Xuất hóa đơn điện tử không gửi mail cho khách hàng.

DiepChi021114

New Member
Hội viên mới
Xin chào các anh chị, em có trường hợp này mong các anh chị hướng dẫn xem nên làm thế nào ạ:

Công trình từ năm 2018, tới 2019 khách hàng mới thanh toán 1 phần tiền và bên em đã xuất hóa đơn điện tử, đến nay vẫn chưa có hồ sơ quyết toán (vì khoảng cách địa lý xa xôi + thủ tục khá phức tạp từ phía khách hàng). Trước khi xuất hóa đơn đã gửi nháp cho khách hàng xem và chốt qua điện thoại là sẽ xuất nội dung như vậy, nhưng sau khi xuất em lại quên không gửi mail, em cứ đinh ninh là đã gửi cho đến 1 ngày nhìn lại thì hóa đơn ấy khách vẫn chưa xem, và kiểm tra lại thì mình chưa gửi đi.
Hóa đơn ấy bên em đã kê khai năm 2019, còn khách hàng vẫn chưa nhận được hóa đơn nên chưa kê khai gì cả.
Giờ có thể xử lý việc này thế nào ạ:
- Hủy hóa đơn cũ đi và xuất hóa đơn mới?
- Khách hàng kê khai bổ sung hóa đơn đã xuất (kèm hoàn thiện hồ sơ liên quan)
Trong các trường hợp này doanh nghiệp có bị chịu phạt gì không ạ? Em xin cảm ơn.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top