Xuất hoá đơn đầu ra

Ðề: Xuất hoá đơn đầu ra

Các anh chị ơi.

Công ty em mua hàng về bán có hoá đơn đầu vào nhưng do bán cho khách lẻ nên họ không lấy hoá đơn.
Họ thanh toán cho bên e theo giá không lấy hoá đơn . Bây giờ trên báo cáo thuế của em số lượng hàng bán ra không bằng lượng hàng mua vào.Kho em thì hết hàng rồi. Em phải làm sao cho bằng nhau bây giờ ??? help !!!!!:k6175436:

1. Ở mục đơn vị mua hàng thay vì ghi tên công ty mua hàng thì ta ghi là "khách lẻ" (Hoặc có thể ghi "khách lẻ" vào mục người mua hàng).
2. Mục mã số thuế của đơn vị mua hàng ta gạch ngang không viết.
3. Giữ nguyên "liên đỏ" không xé khỏi tập hóa đơn để lưu giữ làm minh chứng trước cơ quan thuế là mình có xuất hàng.
 
Ðề: Xuất hoá đơn đầu ra

Làm đúng luật đi bạn. Người tiêu dùng không đòi hóa đơn bạn cũng phải lên bảng kê bán lẽ và sau đó ghi hóa đơn để phản ánh đúng số lượng hàng hóa.
 
Xem ra chủ top đang còn ít kinh nghiệm càn hỗ trợ nhiều hơn rùi, nhưng cẩn thận kẻo bị phạt năng đó, hóa đơn là phải cân đối chứ
 
Ðề: Xuất hoá đơn đầu ra

ĐƠn giản như đang giỡn vậy!
1- Theo nguyên tắc: thì cuối ngày bạn phải xuất hóa đơn cho những gì đã bán ra, dù ngừoi mua không nhận, cứ ghi chung chung là khách lẽ, khách vãng lai,.. hóa đơn lưu tại cuốn không xé.
2- Theo tôi: thì hóa đơn đầu vào bạn đừng kê khai, căn cứ vào hóa đơn đầu ra thực tế rồi kê khai 1 vài tờ hóa đơn đầu vào cho khớp (số hóa đơn thừa đến cuối tháng, bán hết hàng thì vứt bỏ) như vậy thì khỏi phải xutấ đầu ra, khỏi phải có doanh thu cao, khỏi phải nộp thuế nhiều,...

Có cách khác không anh?? Chứ làm kế toán trong siêu thị, số mặt hàng quá trùi, mà khách không lấy HĐ cũng nhiều, theo dõi kiểu đó đuối luôn
 
Ðề: Xuất hoá đơn đầu ra

Kế toán khổ thế đấy, ông chủ thì muốn trôen thuế, kế toán thì lo sốt vó.
Dẫu bán cho khách lẻ hay ai cũng phải viết hoá đơn đầu ra, nếu khách lẻ nhiều thì viết theo bảng kê, điều đó ai cũng biết nhưng ông chủ thì không muốn viết để không phải nộp thuế, thuế đầu vào thì lại muốn khấu trừ. Kế toán KHỔ.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top