Chào các bạn! mình có câu hỏi nhờ các bạn giúp đỡ
T4/2010 Công ty mình ký HĐ dịch vụ tư vấn thiết kế công trình đơn vị A và dự kiến sẽ hoàn thành nghiệm thu công việc vào T8/2010.Đơn vị A sẽ tạm ứng trước cho mình 20% GTHĐ là 20tr và yêu cầu xuất HĐGTGT vào T5/2010 sau khi nhận được hoá đơn đơn vị A sẽ chuyển tiền trong T6/2010. Mình Hạch toán như sau có đúng không?
- T5/2010 khi xuất HĐ
N1311
Co 3387
Co 33311
- T6/2010 khi nhận tiền
N1121
Co1311
Mình còn thắc mắc nữa là tại T5/2010 khi kê thuế đầu ra mình sẽ phải kê khai hoá đơn đã viết như thế nào
T4/2010 Công ty mình ký HĐ dịch vụ tư vấn thiết kế công trình đơn vị A và dự kiến sẽ hoàn thành nghiệm thu công việc vào T8/2010.Đơn vị A sẽ tạm ứng trước cho mình 20% GTHĐ là 20tr và yêu cầu xuất HĐGTGT vào T5/2010 sau khi nhận được hoá đơn đơn vị A sẽ chuyển tiền trong T6/2010. Mình Hạch toán như sau có đúng không?
- T5/2010 khi xuất HĐ
N1311
Co 3387
Co 33311
- T6/2010 khi nhận tiền
N1121
Co1311
Mình còn thắc mắc nữa là tại T5/2010 khi kê thuế đầu ra mình sẽ phải kê khai hoá đơn đã viết như thế nào