Cty em và chi nhánh(photocopy) đều cùng ở Q. Gò Vấp.
1. từ trước tới giờ khi photo lẻ cho KH (đa số là SV) em không xuất HĐ chỉ xuất HĐ cho các cty thôi....Quản lý thuế nói có photo sao không thấy khách lẻ đâu? Vậy em phải xuất HĐ cho khách lẻ hả? Xuất ntn đây? từ trước tới giờ có xuất lần nào đâu? nếu xuất bây giờ có ổn không?
2. Chi nhánh cty có lấy mực in, mực photo...để phục vụ cho việc photocopy. Vậy em có cần phải xuất HĐ cho CN ko? VAT bao nhiêu% từ trước tới giờ em cũng không xuất HĐ cho CN. Nếu Xuất HĐ em hạch toán ntn đây? hic hic...
1. từ trước tới giờ khi photo lẻ cho KH (đa số là SV) em không xuất HĐ chỉ xuất HĐ cho các cty thôi....Quản lý thuế nói có photo sao không thấy khách lẻ đâu? Vậy em phải xuất HĐ cho khách lẻ hả? Xuất ntn đây? từ trước tới giờ có xuất lần nào đâu? nếu xuất bây giờ có ổn không?
2. Chi nhánh cty có lấy mực in, mực photo...để phục vụ cho việc photocopy. Vậy em có cần phải xuất HĐ cho CN ko? VAT bao nhiêu% từ trước tới giờ em cũng không xuất HĐ cho CN. Nếu Xuất HĐ em hạch toán ntn đây? hic hic...