Chào anh chị! Công ty em là công ty FDI, Xuất khẩu dịch vụ. Trước đây thì công ty em sử dụng invoce thương mại + hợp đồng để xuất khẩu dịch vụ. Nhưng từ 1.7.22 bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử nhưng công ty em vẫn chưa sử dụng,Năm 2022 cục thuê HCM yêu cầu giải trình chênh lệch và bắt xuất bổ sung những hóa đơn của 2022 chưa xuất. Hiện tại thì đã đăng ký nhưng em chưa hiểu xuất bổ sung cho năm 2022 là làm như thế nào ạ. Anh chị cho em hỏi theo TT 78 thì mình k được xuất lùi ngày hóa đơn, vậy mình xuất năm 2023 và ghi nội dung là xuất bổ sung cho năm 2022 theo ngày trên IV thương mại được k vậy ạ?