Chào các anh chị,
em muốn hỏi vấn đề này:
Công ty em thành lập hồi tháng 07/2008 nhưng cho tới giờ vẫn chưa đăng ký lao động vì nhân viên cứ vào rồi nghỉ nên không xác định được nhân viên chính thức tại Công ty. Bây giờ gần nộp báo cáo tài chính năm 2009, em muốn hỏi là mình sẽ phải xử lý phần chi phí cho lao động này như thế nào, ghi hợp đồng lao động và đi đăng ký lao động bây giờ có được không? (có những hợp đồng em đã ký từ tháng 04/2009 nhưng chưa nộp, bây giờ thực hiện đăng ký luôn có được không?) Xin hãy giúp em!!!
Em cảm ơn mọi người nhiều lắm!
em muốn hỏi vấn đề này:
Công ty em thành lập hồi tháng 07/2008 nhưng cho tới giờ vẫn chưa đăng ký lao động vì nhân viên cứ vào rồi nghỉ nên không xác định được nhân viên chính thức tại Công ty. Bây giờ gần nộp báo cáo tài chính năm 2009, em muốn hỏi là mình sẽ phải xử lý phần chi phí cho lao động này như thế nào, ghi hợp đồng lao động và đi đăng ký lao động bây giờ có được không? (có những hợp đồng em đã ký từ tháng 04/2009 nhưng chưa nộp, bây giờ thực hiện đăng ký luôn có được không?) Xin hãy giúp em!!!
Em cảm ơn mọi người nhiều lắm!