Chào cả nhà kế toán năm tài chính mới,
Em có một vấn đề nhờ cả nhà giúp đỡ: Cty em có một lô hàng sắp hết hạn sử dụng nên làm thủ tục hủy và đã xuất ra khỏi kho(đã kiểm kê cuối năm). Bây giờ, có một số lượng sẽ được sử dụng để bán (đã thỏa thuận với khách hàng).
Vậy, em cần xử lý trường hợp này như thế nào và cần có những loại giấy tờ nào ah.Gấp gấp
Xin cảm ơn.
Em có một vấn đề nhờ cả nhà giúp đỡ: Cty em có một lô hàng sắp hết hạn sử dụng nên làm thủ tục hủy và đã xuất ra khỏi kho(đã kiểm kê cuối năm). Bây giờ, có một số lượng sẽ được sử dụng để bán (đã thỏa thuận với khách hàng).
Vậy, em cần xử lý trường hợp này như thế nào và cần có những loại giấy tờ nào ah.Gấp gấp
Xin cảm ơn.