Chào các anh chị dân kế toán !
Đang độ cuối năm loay hoay làm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn năm và phát hiện ra kê khai thiếu 2 tờ hóa đơn . Em làm 2 cho 2 công ty nhưng mà cùng một ông chủ, bên em có 2 kế toán nên em để kế toán kia kê khai thuế GTGT hàng tháng và báo số liệu lại để em làm báo cáo tháng. Cứ tin tưởng vào chị ý, nên chỉ lấy số liệu làm báo cáo sử dụng hóa đơn thôi còn không kiểm tra lại. Giờ cuối năm làm báo báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn năm, mới tá hỏa ra là bị kê thiếu 2 tờ hóa đơn đầu ra. Bên em là doanh nghiệp sx phần mềm, nên không có thuế. Giờ em phải làm kê khai điều chỉnh như thế nào ạ. Và tờ báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn hàng tháng em bị sai mất của tháng 6 và tháng 8, giờ làm nộp lại có bị phạt nhiều không. Mọi người giúp em với, để em làm nốt cái báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn năm về ăn tết cho an tâm, chứ báo cáo tài chính chưa làm, lại còn báo cáo hóa đơn chưa làm chắc là tết em ngồi khóc quá
Đang độ cuối năm loay hoay làm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn năm và phát hiện ra kê khai thiếu 2 tờ hóa đơn . Em làm 2 cho 2 công ty nhưng mà cùng một ông chủ, bên em có 2 kế toán nên em để kế toán kia kê khai thuế GTGT hàng tháng và báo số liệu lại để em làm báo cáo tháng. Cứ tin tưởng vào chị ý, nên chỉ lấy số liệu làm báo cáo sử dụng hóa đơn thôi còn không kiểm tra lại. Giờ cuối năm làm báo báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn năm, mới tá hỏa ra là bị kê thiếu 2 tờ hóa đơn đầu ra. Bên em là doanh nghiệp sx phần mềm, nên không có thuế. Giờ em phải làm kê khai điều chỉnh như thế nào ạ. Và tờ báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn hàng tháng em bị sai mất của tháng 6 và tháng 8, giờ làm nộp lại có bị phạt nhiều không. Mọi người giúp em với, để em làm nốt cái báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn năm về ăn tết cho an tâm, chứ báo cáo tài chính chưa làm, lại còn báo cáo hóa đơn chưa làm chắc là tết em ngồi khóc quá