XỬ LÝ CÁC KHOẢN CHUYỂN KHOẢN CÁ NHÂN

maithithay

New Member
Hội viên mới
Cả nhà ơi cho minh hỏi chút. minh mới đến công ty này làm việc thì phát hiện ra chị kế toán trước do không hiểu nên đã dùng tài khoản công ty để chuyển khoản vào tài khoản của cá nhân minh đã xử lý là thu hộ rồi chuyển khoản trả nhung do nhiều quá mình sợ cứ xử lý như vậy sẽ thành hình thức rửa tiền mong các bạn chỉ bảo cho minh xem còn cách nào khác để xử lý trường hợp này không cảm ơn các bạn rất nhiều.
http://danketoan.com/forum/images/s...danketoan.com/forum/images/smilies/yoyo/8.gif
 
Ðề: XỬ LÝ CÁC KHOẢN CHUYỂN KHOẢN CÁ NHÂN

Chào maithithay,

Bạn nói rõ hơn được không? Chị kế toán đã dùng TK công ty để chuyển khoản vào tài khoản cá nhân mình với diễn giải như thế nào? Bên mình cũng hay dùng Tài khoản của Công ty thanh toán các chi phí vào chính TK của nhân viên khi đi mua hàng hóa.

Thân mến!
 
Ðề: XỬ LÝ CÁC KHOẢN CHUYỂN KHOẢN CÁ NHÂN

uh nếu như vậy bên cậu sẽ xử lý và định khoản như thế nào vậy. bên tớ đây làm dịch vụ vé máy bay nhưng chỉ là chung gian thôi chị kế toán bên t cho khách hàng cá nhân chuyển vào tài khoản công ty sau đó dùng tài khoản công ty lại chuyển trả 1 cá nhân khác nếu như t cứ xử lý mãi khoản thu hộ và trả hộ thi bên t sẽ thành bên rửa tiền hộ khách hàng bạn giúp t với nhe

---------- Post added at 04:41 ---------- Previous post was at 04:35 ----------

Khổ nỗi o diễn giải gi chi nói chuyển vào tài khoản của Chị A là bao nhiêu tiền thôi bạn a
 
Ðề: XỬ LÝ CÁC KHOẢN CHUYỂN KHOẢN CÁ NHÂN

mình nghĩ như vậy cũng không sao. ví dụ như khách hàng họ mua vé máy bay của bên bạn rồi chuyển khoản thanh toán, hay bên bạn có chi hoa hồng cho một cá nhân nào đó chẳng hạn. nhưng phải ghi rõ nội dung chuyển khoản .
 
Ðề: XỬ LÝ CÁC KHOẢN CHUYỂN KHOẢN CÁ NHÂN

nhung ma khach mua ve ben minh lai khong co HĐ xuat ra moi kho chu. bon minh khong co đầu vào và cũng không có đầu ra ma cư chuyển mãi suốt 1 năm như vậy thì sẽ bị coi la rửa tiền bạn a. vì vậy ngoài cách mình đã xử lý mình muốn tham khảo thêm ý kiến của các bạn để xử lý cho tốt hơn. cảm ơn bạn nhiều nhé.
Minh Đang tính những khoản thu đo mính cho vào khoản thu bất thương nhưng điều đó mình lại không chứng minh được nếu vậy thì các khoản trả kia sẽ cho vào TK nào mới hợp lý t thay rất khó bạn a.:cuccu::sohappy:
 
Sửa lần cuối:
Ðề: XỬ LÝ CÁC KHOẢN CHUYỂN KHOẢN CÁ NHÂN

Bên mình đây nè, hôm trước một chị lại dùng tk công ty chuyển khoản vào tk cá nhân rồi ghi là trả lương nhân viên số tiền là 7tr.Nhưng thực chất thì số tiền này chi trả tiền mua hàng. Vậy số tiền này định khoản sao nhỉ. Mong mọi người giúp đỡ
 
Ðề: XỬ LÝ CÁC KHOẢN CHUYỂN KHOẢN CÁ NHÂN

bạn dinh khoản la no Tk334 và Co 112 la dươc ma cu theo noi dung ngan hang ghi ma dinh khoan thoi
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top