Chào cả nhà,
Hiện tại mình mới làm việc cho 1 công ty làm về sản xuất, bản thân mình không phải kế toán nhưng mình cũng cần kiểm soát tình hình tài chính, hàng hóa... của cty. Hiện cty mình có những thứ cần quản lý như sau:
- Nhập nguyên liệu, vật liệu.
- Xuất nguyên, vật liệu cho nhà máy sản xuất.
- Xuất hàng cho khách hàng.
- Nhập hàng trả lại.
- Thu, chi.
- Khấu hao tài sản cố định.
- Chấm công nhân viên.
...
Vậy, theo kinh nghiệm của cả nhà thì với mô hình doanh nghiệp như bên em thì nên sử dụng phần mềm nào thì phù hợp nhất?
Cả nhà giúp em với nhé!
Hiện tại mình mới làm việc cho 1 công ty làm về sản xuất, bản thân mình không phải kế toán nhưng mình cũng cần kiểm soát tình hình tài chính, hàng hóa... của cty. Hiện cty mình có những thứ cần quản lý như sau:
- Nhập nguyên liệu, vật liệu.
- Xuất nguyên, vật liệu cho nhà máy sản xuất.
- Xuất hàng cho khách hàng.
- Nhập hàng trả lại.
- Thu, chi.
- Khấu hao tài sản cố định.
- Chấm công nhân viên.
...
Vậy, theo kinh nghiệm của cả nhà thì với mô hình doanh nghiệp như bên em thì nên sử dụng phần mềm nào thì phù hợp nhất?
Cả nhà giúp em với nhé!