Chào các bạn! các bạn giúp mình vấn đề này với nhé.
Mình đi chốt sổ cho N viên ở công ty, khi nhận được sổ BHXH và tờ rời, về công ty kiểm tra lại thì thiếu mất tời rời của 01 người.
Mình có hỏi bên BHXH và họ nói mình làm công văn hay tờ trình "VV: xin in lại tờ rời"
Bạn nào biết thì giúp mình với nhé.
Cho mình cái mẫu luôn nha.
Thanks!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Mình đi chốt sổ cho N viên ở công ty, khi nhận được sổ BHXH và tờ rời, về công ty kiểm tra lại thì thiếu mất tời rời của 01 người.
Mình có hỏi bên BHXH và họ nói mình làm công văn hay tờ trình "VV: xin in lại tờ rời"
Bạn nào biết thì giúp mình với nhé.
Cho mình cái mẫu luôn nha.
Thanks!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!