Chào các bạn , các anh chị.
Bạn nào cho mình hỏi cách áp giá cuối tháng các văn phòng phẩm với
văn phòng mình làm theo cách nhập trước xuất trước , lúc thì giá văn phòng phẩm như tháng trước nhưng có lúc lại khác .
mỗi tháng mình nhận đơn xin xuất kho của các văn phòng sau đó viết phiếu xuất cho họ , cuối tháng thì mình làm phiếu nhập .
sau đó đưa tất cả những văn phòng phẩm vào thẻ kho ( thẻ kho đánh dấu theo thứ tự với tên của các văn phòng phẩm , mỗi văn phong phẩm là 1 tờ ghi từ đầu năm đến hiện tại )
lãnh đạo hướng dẫn sơ là mình làm theo cách : văn phòng nào xin trước thì mình xuất trước , xuất hết giá cũ thì mình mới xuất sang giá mới.
mình cũng hiểu là ví dụ văn phòng phẩm đó cùng giá thì không sao nhưng khác giá thì ví dụ : sản phẩm A có giá là 5k ( 2 chiếc ) thì mình xuất hết 2 chiếc đó rồi sang những chiếc mới nhập với giá mới .
nhưng cái mình không rõ là chỉ với thẻ kho , phiếu nhập , phiếu xuất thì mình phải tính giá của các văn phòng phẩm tồn cuối tháng như thế nào , số văn phòng phẩm tồn cuối tháng , ý mình là ban đầu mình sẽ làm là nhập tất cả các phiếu xuất vào trong thẻ kho , nhưng chỉ với thẻ kho thì mình theo dõi như thế nào ( thẻ kho chỉ có nói từng sản phẩm nhập bao nhiêu ,xuất bao nhiêu , tồn cuối tháng bao nhiêu ), hay mình phải ghi ra nháp ví dụ sản phẩm A tồn đầu là 2 cái , văn phòng a xin 1 , là còn 1 , văn phòng b xin 2 là thiếu 1 , thì cuối tháng nhập 1 là đủ , thì là 1 cái giá mới 1 cái giá cũ , ( vì phiếu nhập thì đến cuối tháng người ta bên kho mới đưa , còn phiếu xuất phần thực xuất thì cũng gần cuối tháng bên kho mới đưa lại cho mình )
mình mới làm nên còn kém quá mong các bạn giúp đỡ mình
Bạn nào cho mình hỏi cách áp giá cuối tháng các văn phòng phẩm với
văn phòng mình làm theo cách nhập trước xuất trước , lúc thì giá văn phòng phẩm như tháng trước nhưng có lúc lại khác .
mỗi tháng mình nhận đơn xin xuất kho của các văn phòng sau đó viết phiếu xuất cho họ , cuối tháng thì mình làm phiếu nhập .
sau đó đưa tất cả những văn phòng phẩm vào thẻ kho ( thẻ kho đánh dấu theo thứ tự với tên của các văn phòng phẩm , mỗi văn phong phẩm là 1 tờ ghi từ đầu năm đến hiện tại )
lãnh đạo hướng dẫn sơ là mình làm theo cách : văn phòng nào xin trước thì mình xuất trước , xuất hết giá cũ thì mình mới xuất sang giá mới.
mình cũng hiểu là ví dụ văn phòng phẩm đó cùng giá thì không sao nhưng khác giá thì ví dụ : sản phẩm A có giá là 5k ( 2 chiếc ) thì mình xuất hết 2 chiếc đó rồi sang những chiếc mới nhập với giá mới .
nhưng cái mình không rõ là chỉ với thẻ kho , phiếu nhập , phiếu xuất thì mình phải tính giá của các văn phòng phẩm tồn cuối tháng như thế nào , số văn phòng phẩm tồn cuối tháng , ý mình là ban đầu mình sẽ làm là nhập tất cả các phiếu xuất vào trong thẻ kho , nhưng chỉ với thẻ kho thì mình theo dõi như thế nào ( thẻ kho chỉ có nói từng sản phẩm nhập bao nhiêu ,xuất bao nhiêu , tồn cuối tháng bao nhiêu ), hay mình phải ghi ra nháp ví dụ sản phẩm A tồn đầu là 2 cái , văn phòng a xin 1 , là còn 1 , văn phòng b xin 2 là thiếu 1 , thì cuối tháng nhập 1 là đủ , thì là 1 cái giá mới 1 cái giá cũ , ( vì phiếu nhập thì đến cuối tháng người ta bên kho mới đưa , còn phiếu xuất phần thực xuất thì cũng gần cuối tháng bên kho mới đưa lại cho mình )
mình mới làm nên còn kém quá mong các bạn giúp đỡ mình
Sửa lần cuối: