Tình hình là e là đứa tay ngang, ko hiểu về các thủ tục hành chính nên mong các anh/ chị hướng dẫn e về vấn đề e đang gặp phải hiện nay.
Công ty e thành lập từ 18.1.2012. Ban đầu chỉ có giám đốc làm việc, đến t4 thì e bắt đầu về làm việc và t6 thì có thêm 1 bạn nữa. tổng cộng là có 3 người đến thời điểm hiện tại.
Giờ e mới làm thủ tục đki BHXH -t7, theo suy nghĩ giản đơn của e là e cứ làm thủ tục sau đó sẽ được truy thu đóng BHXH những tháng trước đó. Nhưng hnay e hỏi 1 c chuyên về thủ tục hành chính. C ý lại nói là giờ e sẽ chỉ được đóng từ khi bộ hồ sơ đki BHXH được phê duyệt thôi.
Nếu mà đúng như vậy thì c giám đốc bên e và e sẽ bị ngắt quãng đóng bảo hiểm một thời gian khá dài. Huhu.....Các a/c có ý kiến gì để lách được trường hợp này và e được truy thu ko ah? Phong bì ai và bao nhiêu.....?
Cảm ơn mọi người rất nhiều!
Công ty e thành lập từ 18.1.2012. Ban đầu chỉ có giám đốc làm việc, đến t4 thì e bắt đầu về làm việc và t6 thì có thêm 1 bạn nữa. tổng cộng là có 3 người đến thời điểm hiện tại.
Giờ e mới làm thủ tục đki BHXH -t7, theo suy nghĩ giản đơn của e là e cứ làm thủ tục sau đó sẽ được truy thu đóng BHXH những tháng trước đó. Nhưng hnay e hỏi 1 c chuyên về thủ tục hành chính. C ý lại nói là giờ e sẽ chỉ được đóng từ khi bộ hồ sơ đki BHXH được phê duyệt thôi.
Nếu mà đúng như vậy thì c giám đốc bên e và e sẽ bị ngắt quãng đóng bảo hiểm một thời gian khá dài. Huhu.....Các a/c có ý kiến gì để lách được trường hợp này và e được truy thu ko ah? Phong bì ai và bao nhiêu.....?
Cảm ơn mọi người rất nhiều!