Mình đang làm một project về đề tài Quản lý thu chi, vấn đề ở đây mình gặp phải là:
- Mình có 2 bảng, một bảng là Thu gòm có: STT, Ngày thu, Họ tên, lý do, số tền
- Và một bảng là Chi gồm có: STT, Ngày chi, Họ tên, lý do, số tiên
--> Mình muốn khi xuất ra báo cáo thì các cột STT, Ngày chi và thu, Họ tên, Lý do, ở mỗi bảng thì sẻ nằm chung một cột. Ví dụ: Cột STT ở 2 bảng sẻ nằm chung 1 cột la STT, Họ tên ở hai bảng sẻ nằm chung ở một cột là Họ tên, ...
- Anh chị nào biết xin hướng dẩn em hoặc cho em một bài ví dụ mẫu cũng được.
------ Em xin cảm ơn trước
- Mình có 2 bảng, một bảng là Thu gòm có: STT, Ngày thu, Họ tên, lý do, số tền
- Và một bảng là Chi gồm có: STT, Ngày chi, Họ tên, lý do, số tiên
--> Mình muốn khi xuất ra báo cáo thì các cột STT, Ngày chi và thu, Họ tên, Lý do, ở mỗi bảng thì sẻ nằm chung một cột. Ví dụ: Cột STT ở 2 bảng sẻ nằm chung 1 cột la STT, Họ tên ở hai bảng sẻ nằm chung ở một cột là Họ tên, ...
- Anh chị nào biết xin hướng dẩn em hoặc cho em một bài ví dụ mẫu cũng được.
------ Em xin cảm ơn trước