Chào cả nhà! Em mới đi làm kế toán mấy tháng trong khi trước đó em lại học ngân hàng, mà lại làm một mình nên kinh nghiệm còn ít. Cả nhà cho em hỏi ngu tý ạ: Tất cả những khoản chi mà cơ quan em đã chi ra, đã lập Phiếu chi và sếp ký (cơ quan em sử dụng phần mềm Misa), nhưng giờ cuối năm nên cũng cần xem lại, có những chi phí không hợp lý và muốn loại bớt ra khi làm báo cáo tài chính và các sổ sách. Như vậy số thứ tự trên PC sẽ bị cách quãng, mà loại ra cũng không ít. Vậy có thể sửa hết trên các PC đã in (bằng bút xóa,...), hay các anh chị có cách nào để sửa lại số thứ tự trên những PC đã lập không ạ?
Em cảm ơn!
Em cảm ơn!