Công ty mình là DN xây lắp.Hiện nay Cty mình đang thi công công trình thủy điện Sơn La bao gồm rất nhiều hạng mục nhỏ.Việc tập hợp chi phí cho CT kế toán chỗ mình tập hợp chung cho cả công trình luôn(ko tách riêng cho từng hạng mục nhỏ).
Khi từng hạng mục nhỏ hoàn thành thì Cty mình cùng với bên chủ đầu tư làm biên bản xác định khối lượng thực tế đã thi công của hạng mục đó, sau đó yêu cầu Cty mình xuất hóa đơn GTGT cho hạng mục đó luôn.
Vậy
-Giá vốn của hạng mục CT đó được xác định như thế nào là đúng?
-Chí phí dở dang của cả CT đó được xác định như thế nào khi kết thúc năm tài chính?
Mong các tiền bối chỉ giáo
Khi từng hạng mục nhỏ hoàn thành thì Cty mình cùng với bên chủ đầu tư làm biên bản xác định khối lượng thực tế đã thi công của hạng mục đó, sau đó yêu cầu Cty mình xuất hóa đơn GTGT cho hạng mục đó luôn.
Vậy
-Giá vốn của hạng mục CT đó được xác định như thế nào là đúng?
-Chí phí dở dang của cả CT đó được xác định như thế nào khi kết thúc năm tài chính?
Mong các tiền bối chỉ giáo