world cup 2010

beyeuanh

New Member
Hội viên mới
anh world cup 2010
Ronaldo tự tin vào khả năng tiến xa của ĐT Bồ Đào Nha tại VCK anh world cup 2010
Thủ quân Crsitiano Ronaldo khẳng định ĐT Bồ Đào Nha sẽ có một kì World Cup 2010 thành công bất chấp việc rơi vào một bản đấu khó khăn nhất.

>> anh world cup 2010
>> anh world cup
>> lich thi dau world cup 2010
>> lich thi dau



Ronaldo đã có một mùa bóng đáng nhớ cùng CLB Real Madrid. Dù chưa thể cùng đội bóng Hoàng gia chinh phục một danh hiệu nào nhưng bản hợp đồng đắt giá nhất thị trường chuyển nhượng đã ghi tới 26 bàn trong tổng số 29 trận tại La Liga. Đó là một con số thuyết phục và xứng đáng với số tiền 80 triệu bảng mà Real bỏ ra để đưa anh về với sân Bernabeu.

Hiện tại, Ronaldo là một mắt xích quan trọng bậc nhất trong thành phần ĐT Bồ Đào Nha dự VCK anh world cup 2010 Trên đất Nam Phi, Ronaldo và các đồng đội rơi vào một bảng đấu được đánh giá là "bảng tử thần" với sự góp mặt của ĐT Brazil, Bờ Biển Ngà cùng Nam Triều Tiên. Trong 3 đối thủ này chỉ có Triều Tiên là đội bóng dễ chịu nhất trong khi Brazil đang được đánh giá là ƯCV sáng giá cho chức vô địch còn Bờ Biển Ngà với sự dẫn dắt của Drogba cũng là một ĐT đang mang những tham vọng lớn.

Cá nhân Ronaldo cũng nhận thức được sự khó khăn này. Trên AS, ngôi sao của Real Madrid khẳng định trận đấu mở màn với Bờ Biển Ngà vào ngày 15/6 chính là bước ngoặt cho ĐT Bồ Đào Nha. "Bảng đấu của chúng tôi được đánh giá là khó khăn nhất. Trận đấu đầu tiên với Bờ Biển Ngà vì thế sẽ rất quan trọng. Chúng tôi phải có được chiến thắng để lấy đó làm hưng phấn tinh thần cho các trận đấu tiếp theo. Một trận đấu hứa hẹn sẽ không dễ dàng nhưng chúng tôi tin Bồ Đào Nha sẽ vượt qua được. Nếu chiến thắng, chúng tôi có 50% cơ hội vào vòng trong."

Cũng theo ngôi sao người Bồ, hiện tại anh đánh giá ĐT Tây Ban Nha có cơ hội vô địch cao nhất nhưng không loại trừ các ứng viên khác. "Tôi tôn trọng ĐT Tây Ban Nha và không quá khi nói rằng tôi chọn họ là ứng cử viên vô địch. Bên cạnh Tây Ban Nha, tôi cũng đánh giá cao cơ hội của Brazil , Anh, Argentina và Đức. Họ xứng đáng là những đội bóng lớn của thế giới."

Về phần mình, Ronaldo tự tin rằng anh sẽ nỗ lực hết mình để chứng minh khả năng và giá trị trên đất Nam Phi."Bồ Đào Nha chưa bao giờ vô địch World Cup nên chúng tôi không được xếp vào hàng ƯCV nhưng không phải ƯCV nào cũng vô địch cả. Tôi sẽ thi đấu tại Nam Phi với phong độ cao giống như tôi đã thể hiện tại Real Madrid trong mùa bóng vừa qua. Hiện tại tôi đang đạt điểm rơi phong độ. Nhưng một mình tôi thì không thể mang tới thành công, do vậy để chiến thắng, tất cả các thành viên trong đội đều phải thể hiện được đẳng cấp của mình."
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top