Chào các anh/chị trên diễn đàn,
Hiện tại mình mới làm kế toán cho công ty TNHH 1 thành viên, công ty mới thành lập đang trong giai đoạn mua sắm các thiết bị cần thiết cho văn phòng, sếp đưa cho mình 20 triệu để mua các thiết bị cần thiết: bàn, ghế, máy fax... chi phí thủ tục thành lập công ty (thuê công ty tư vấn), vậy mình phải cho khoản này vào tài khoản kế toán nào để quản lý được ngay từ đầu???
Xin cảm ơn mọi người
Hiện tại mình mới làm kế toán cho công ty TNHH 1 thành viên, công ty mới thành lập đang trong giai đoạn mua sắm các thiết bị cần thiết cho văn phòng, sếp đưa cho mình 20 triệu để mua các thiết bị cần thiết: bàn, ghế, máy fax... chi phí thủ tục thành lập công ty (thuê công ty tư vấn), vậy mình phải cho khoản này vào tài khoản kế toán nào để quản lý được ngay từ đầu???
Xin cảm ơn mọi người