P
phượng kim
Guest
Các bạn ơi, cho mình hỏi 1 chút, gấp gấp lắm, các bạn trả lời giúp mình với
Chẳng là bên mình có đổ mực máy in, thay trục từ, thay thế linh kiện của máy in, máy photo... đó. Bên mình cứ làm 1 tháng rùi lập 1 cái bảng kê hạch toán xuất bao nhiêu cho công ty đó, 2 bên đồng ý là xuất đúng khối lượng cho tháng đó rồi mình viết Hóa Đơn. Nhưng trong 1 tháng đó có rất nhiều mặt hàng, cứ lẻ tẻ, mà có mặt hàng chỉ có hơn 100k. Thế bây giờ mình phải viết Hóa đơn như thế nào? các bạn chỉ giúp mình với.huhu
Chẳng là bên mình có đổ mực máy in, thay trục từ, thay thế linh kiện của máy in, máy photo... đó. Bên mình cứ làm 1 tháng rùi lập 1 cái bảng kê hạch toán xuất bao nhiêu cho công ty đó, 2 bên đồng ý là xuất đúng khối lượng cho tháng đó rồi mình viết Hóa Đơn. Nhưng trong 1 tháng đó có rất nhiều mặt hàng, cứ lẻ tẻ, mà có mặt hàng chỉ có hơn 100k. Thế bây giờ mình phải viết Hóa đơn như thế nào? các bạn chỉ giúp mình với.huhu