Mọi người ơi em đang có vấn đề sau cần hỏi. Công ty em có hợp đồng cung cấp phần mềm website, điều khoản thanh toán:
Bên A thanh toán cho Bên B theo các đợt như sau:
• Đợt 1: 30% tổng giá trị hợp đồng ngay sau ký hợp đồng.
• Đợt 2: 60% tổng trị giá hợp đồng ngay sau khi website được nghiệm thu và đi vào hoạt động.
• Đợt 3: 10% tổng trị giá hợp đồng còn lại sau khi website chính thức hoạt động ổn định trong một năm.
Hiện tại bên em đã nhận đủ tiền của đợt 1 và đợt 2, đợt 3 thì phải 1 năm nữa mới nhận dc. Vậy giờ em xuất 2 hóa đơn: 1 cái 30% và 1 cái 60% rồi khi nào nhận dc đợt 3 mới viết nốt cái hóa đon 10% có đc ko ạ?
Rất mong mọi người giúp đỡ
Thanks
Bên A thanh toán cho Bên B theo các đợt như sau:
• Đợt 1: 30% tổng giá trị hợp đồng ngay sau ký hợp đồng.
• Đợt 2: 60% tổng trị giá hợp đồng ngay sau khi website được nghiệm thu và đi vào hoạt động.
• Đợt 3: 10% tổng trị giá hợp đồng còn lại sau khi website chính thức hoạt động ổn định trong một năm.
Hiện tại bên em đã nhận đủ tiền của đợt 1 và đợt 2, đợt 3 thì phải 1 năm nữa mới nhận dc. Vậy giờ em xuất 2 hóa đơn: 1 cái 30% và 1 cái 60% rồi khi nào nhận dc đợt 3 mới viết nốt cái hóa đon 10% có đc ko ạ?
Rất mong mọi người giúp đỡ
Thanks