Viết hoá đơn GTGT

kieuphuong12

New Member
Hội viên mới
công ty em mới thành lập, chưa có đầu vào sản xuất, mới chỉ có tiền lương chi phí 642,627,641 nhưng có sản phẩm mua lại từ công ty khác về bán ( chưa có chứng từ mua bán do các sếp chưa họp bàn, mà chỉ có sản phẩm trong kho), bây giờ có phát sinh bán sản phẩm và khách hàng yêu cầu xuất hoá đơn ngay? em đang băn khoăn vì chưa có chứng từ đầu vào nên chưa dám xuất hoá đơn, nhưng ko viết hoá đơn cho khách cũng k được, em phải làm sao bây giờ ạ ????
 
Ðề: Viết hoá đơn GTGT

Bạn liên hệ sếp bảo bên bán xuất hóa đơn cho bên bạn rồi mới bán hàng xuất hóa đơn được. Không có đầu vào mà xuất đầu ra là bị phạt đó.
Phạt tiền từ 20.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng đối với hành vi sử dụng hóa đơn bất hợp pháp và hành vi sử dụng bất hợp pháp hóa đơn (NĐ 109/2013/NĐ-CP).
 
Ðề: Viết hoá đơn GTGT

cái này cụ thê là thế này ạ: công ty em khai thác khoáng sản, trước là có 1 công ty A đang làm chỗ này nhưng giờ chuyển sang công ty em, từ tháng 9 thì sản phẩm ở mỏ đã là của công ty em rồi nên sau này bên A sẽ phải trả lại tiền cho bên cty em , vậy đúng ra là bên em phải xuất HĐ cho bên A ( vì bên e nhận tiền từ bên A mà). HĐ đầu vào thì có HĐ mua sắm linh tinh rồi ạ, thế nên em mới bí quá k biết làm sao cả ? huhu
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top