Cty em có HĐ in ấn và thi công bạt quảng cáo. Bây giờ khách hàng yêu cầu bên em xuất 2 hóa đơn tách riêng phần in ấn và thi công. Làm như vậy có được không ạ? Và nếu được khi viết thì làm sao thể hiện được đó là cùng 1 HĐ ạ?
Cty em có HĐ in ấn và thi công bạt quảng cáo. Bây giờ khách hàng yêu cầu bên em xuất 2 hóa đơn tách riêng phần in ấn và thi công. Làm như vậy có được không ạ? Và nếu được khi viết thì làm sao thể hiện được đó là cùng 1 HĐ ạ?
- Viết cùng 1 hóa đơn khi hàng hóa, dịch vụ cùng 1 thuế suất. Ngoại trừ hóa đơn tự in đã được phép của cơ quan thuế sẽ được viết nhiều thuế suất lên hóa đơn.
- Khách hàng yêu cầu hợp lý mà bạn. Cứ tách làm 2 hóa đơn cho người ta. không sao đâu.
Cty em có HĐ in ấn và thi công bạt quảng cáo. Bây giờ khách hàng yêu cầu bên em xuất 2 hóa đơn tách riêng phần in ấn và thi công. Làm như vậy có được không ạ? Và nếu được khi viết thì làm sao thể hiện được đó là cùng 1 HĐ ạ?
Bạn cứ viết tách riêng ra ko sao cả
Trên hđơn bạn có thể viết tại phần tên HHDV là phần thi công hoặc phần in ấn của HĐồng nào, ngày mấy để tiện theo dõi