Mọi người cho mình hỏi:
Mình viết hóa đơn cho Cty A mỗi tờ trị giá 3.400.000 đồng (đã có VAT), nhưng viết đến 12 tờ như vậy trong 1 tháng thì có hợp lý ko? Mình thấy mỗi ngày 1 tờ, xuất liên tiếp nhau mà lại số tiền lại như nhau nên hơi ngại, nếu xuất 1 ngày 2 tờ thì có hợp lý ko? (nói 1 tháng nhưng thực ra chỉ còn 15 ngày cho 12 tờ hóa đơn đó thôi, vì mình đã xuất đến ngày 15 rồi). Tại vì cty này làm hội thảo ở 12 chỗ khác nhau nên ko gộp vào 1 tờ được mà người ta yêu cầu xuất riêng lẻ.
Xin mọi người cho mình ý kiến với.
Thank,
Mình viết hóa đơn cho Cty A mỗi tờ trị giá 3.400.000 đồng (đã có VAT), nhưng viết đến 12 tờ như vậy trong 1 tháng thì có hợp lý ko? Mình thấy mỗi ngày 1 tờ, xuất liên tiếp nhau mà lại số tiền lại như nhau nên hơi ngại, nếu xuất 1 ngày 2 tờ thì có hợp lý ko? (nói 1 tháng nhưng thực ra chỉ còn 15 ngày cho 12 tờ hóa đơn đó thôi, vì mình đã xuất đến ngày 15 rồi). Tại vì cty này làm hội thảo ở 12 chỗ khác nhau nên ko gộp vào 1 tờ được mà người ta yêu cầu xuất riêng lẻ.
Xin mọi người cho mình ý kiến với.
Thank,