Việc làm thêm Online cho các bạn kế toán

Admin Sàn kế toán

Member
Thành viên BQT
Hội viên mới
Để tham gia kiếm tiền bằng hình thức chia sẻ bài viết cho trang web Sàn kế toán - bạn cần đăng ký là thành viên của Sàn kế toán. Các bước thực hiện bao gồm:
Bước 1:

Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào trang web theo địa chỉ: https://sanketoan.vn/. Bạn sẽ thấy ở góc trên bên phải, biểu tượng có ghi: "Kiếm tiền". Lúc này, là bạn đang ở trạng thái "Thoát", tức là chưa đăng nhập (đăng kí) vào hệ thống.
Hãy bấm vào mục "Đăng nhập với tài khoản hoặc bằng facebook" , trang sẽ bật ra yêu cầu: "Đăng nhập".
Nếu chưa có tài khoản trong hệ thống Sàn kế toán các bạn có thể "Đăng ký tài khoản" hoặc "Đăng nhập với facebook".
Sau khi đã đăng nhập vào Sanketoan.vn, chúng ta bắt đầu kiếm tiền bằng việc chia sẻ bài viết của Sàn kế toán lên Facebook. Sàn kế toán sẽ chi trả tiền cho mỗi lượt người xem bài viết bạn đã chia sẻ.
Các bạn lưu ý: Tài khoản của các bạn tối thiểu cần phải khai báo địa chỉ Email và số điện thoại liên lạc để chúng tôi còn có thông tin và căn cứ trả thưởng cho các bạn.
Những quy định chung về tiền thưởng và đổi thưởng:
  • Mỗi lượt mà người khác xem (view) bài viết mà bạn Share được trả công = 100 VND.
  • Nếu rút tiền hoặc đổi thẻ điện thoại thì số tiền mà một người được rút tối đa mỗi tháng là 1.000.000VND(Một triệu đồng)
  • Một bài Share của một User số tiền Max nhất thu được không quá 100.000VND(Một trăm nghìn đồng).
  • Tiền thưởng ưu tiên dùng để đổi sang lấy phần mềm kế toán & phần mềm quét Virut: Danh sách những phần mềm được quy đổi
  • Giá trị của phần mềm kế toán = Bản quyền phần mềm kế toán + Tài liệu hướng dẫn sử dụng + Bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày kích hoạt.
  • Phần mềm có thể dùng để bán hoặc tặng, cho người khác.
Bước 2:
Lựa chọn bài viết của Sàn kế toán để share lên facebook. Sanketoan có danh sách bài viết ở nhiều chủ đề khác nhau để bạn có thể lựa chọn và chia sẻ kiếm tiền: Danh sách bài viết chia sẻ lên Facebook của Sàn kế toán
Mỗi bài viết hiện tại của Sanketoan đều có thêm nút [ $ Chia sẻ lên facebook], khi bạn đã là thành viên của Sanketoan thì chỉ cần click vào đó và chia sẻ ở trang cá nhân, fanpage, group facebook. Bạn có thể share bất cứ bài viết nào mà bạn thích, hoặc tích vào ô "Copy link bài viết" để chia sẻ Link này vào các diễn đàn có nhiều thành viên kế toán.
Chọn bài chia sẻ lên facebook trong sàn kế toán
Lưu ý: Bạn phải click vào nút [ chia sẻ lên facebook] ở đầu bài viết mới được tính. Đừng nhầm sang nút chia sẻ ở bên cạnh.
Share đúng nơi, đúng mục đích
Khi lựa chọn được bài viết thì điều đầu tiên mà bạn cần chú ý đó chính là xem thử đối tượng mà bài viết hướng đến là gì để tìm được cộng động thích hợp, như thế thì sự quan tâm của độc giả đối với bài viết mới thật sự nhiều và các lượt share mới đem lại lợi ích đáng kể cho bạn.
Hệ thống nghiêm cấm Share bài vào các diễn đàn Game hoặc dùng Tool để chạy. Nếu phát hiện chúng tôi sẽ hủy toàn bộ kết quả đã thực hiện của thành viên đó.
Chính vì thế, khi tham gia kiếm tiền trên Sàn kế toán bạn đừng quá hấp tấp, vội vàng mà spam quá nhiều, vừa không mang lại hiệu quả mà cũng vừa gây tốn thời gian công sức. Bạn lên lựa chọn chia sẻ các bài viết vào các Group kế toán hoặc chia sẻ lên chính bảng tin của các bạn. Như vậy thông tin sẽ đến đúng đối tượng hơn, lượt xem sẽ nhiều hơn.
chia- se-vao-group-ke-toan

Bước 3:
Xem thống kê chia sẻ và đổi thưởng bằng tiền, thẻ điện thoại: Các bạn có thể yêu cầu nhận bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
+ Tiền mặt nhận tại địa chỉ: Công ty TNHH phần mềm sắc màu Hà Nội
Địa chỉ: Số 9 Ngõ 1 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
+ Nhận tiền bằng chuyển khoản: yêu cầu ghi rõ thông tin tài khoản, số tài khoản, tên ngân hàng và chi nhánh.
Hoặc quy đổi sang nhận phần mềm kế toán nổi tiếng trên thị trường.
Hãy nhớ, mục đích chính của chúng ta là mang lại thông tin hữu ích cho cộng đồng, đặc biệt là những người làm kế toán. Nhờ thế, bạn sẽ nhận được sự quan tâm, lượt view và kiếm được nhiều tiền.
Nếu có bạn thắc mắc vui lòng Liên lạc với Admin để trao đổi.
Hoặc tham gia vào Group "Hướng dẫn Share bài kiếm tiền cho kế toán làm thêm" để tìm hiểu kỹ hơn và học hỏi kinh nghiệm. Chúc các bạn thành công.
Link chi tiết xem tại: https://sanketoan.vn/huong-dan-chia...en-hoac-quy-doi-cac-san-pham-phan-mem-ke-toan
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top