- Bạn nào có thể chỉ mình cách lách Kinh phí công đoàn ko ạ? Mình mới vào cty này làm, cty thành lập từ 2008, chưa tham gia Kinh phí công đoàn và Bảo hiểm. Hồi giờ mình chỉ làm Kế toán, giờ hỗ trợ thêm nhân sự nên ko rành!
- cho mình hỏi thêm là Cty làm Hợp đồng như thế nào để bên Bảo hiểm xem, có phải là khi mình làm hợp đồng thì mình chỉ thể hiện mức lương cơ bản thôi phải ko?, còn số lương còn lại- phụ cấp mình thể hiên trong bảng Phụ lục hợp đồng ạ?
- Với lại khi làm Bảng lương có phải hàng tháng mình làm 2 bảng lương ạ, 1 bảng để đối phó BHXH, 1 bảng thực tế để đưa vô chi phí hay sao ạ hay chỉ làm 1 bảng lương? CTy mình chỉ đóng Bảo hiểm cho nhân viên theo mức lương Cơ bản = 1/2 lương thực nhận.
- Vậy khi mình đưa vô chi Phí thì lấy khoản lương Cơ bản đóng BHXH hay là lương thực nhận?
Nếu vấn đề tế nhị, ko công khai được thì các bạn gửi mail cho mình nha!
mail của mình là: thanhtam166@gmail.com
Chân thành cảm ơn các bạn!
- cho mình hỏi thêm là Cty làm Hợp đồng như thế nào để bên Bảo hiểm xem, có phải là khi mình làm hợp đồng thì mình chỉ thể hiện mức lương cơ bản thôi phải ko?, còn số lương còn lại- phụ cấp mình thể hiên trong bảng Phụ lục hợp đồng ạ?
- Với lại khi làm Bảng lương có phải hàng tháng mình làm 2 bảng lương ạ, 1 bảng để đối phó BHXH, 1 bảng thực tế để đưa vô chi phí hay sao ạ hay chỉ làm 1 bảng lương? CTy mình chỉ đóng Bảo hiểm cho nhân viên theo mức lương Cơ bản = 1/2 lương thực nhận.
- Vậy khi mình đưa vô chi Phí thì lấy khoản lương Cơ bản đóng BHXH hay là lương thực nhận?
Nếu vấn đề tế nhị, ko công khai được thì các bạn gửi mail cho mình nha!
mail của mình là: thanhtam166@gmail.com
Chân thành cảm ơn các bạn!