Về Kinh Phí Công ĐOan- Giúp với

thanhtam166

New Member
Hội viên mới
- Bạn nào có thể chỉ mình cách lách Kinh phí công đoàn ko ạ? Mình mới vào cty này làm, cty thành lập từ 2008, chưa tham gia Kinh phí công đoàn và Bảo hiểm. Hồi giờ mình chỉ làm Kế toán, giờ hỗ trợ thêm nhân sự nên ko rành!
- cho mình hỏi thêm là Cty làm Hợp đồng như thế nào để bên Bảo hiểm xem, có phải là khi mình làm hợp đồng thì mình chỉ thể hiện mức lương cơ bản thôi phải ko?, còn số lương còn lại- phụ cấp mình thể hiên trong bảng Phụ lục hợp đồng ạ?
- Với lại khi làm Bảng lương có phải hàng tháng mình làm 2 bảng lương ạ, 1 bảng để đối phó BHXH, 1 bảng thực tế để đưa vô chi phí hay sao ạ hay chỉ làm 1 bảng lương? CTy mình chỉ đóng Bảo hiểm cho nhân viên theo mức lương Cơ bản = 1/2 lương thực nhận.
- Vậy khi mình đưa vô chi Phí thì lấy khoản lương Cơ bản đóng BHXH hay là lương thực nhận?
Nếu vấn đề tế nhị, ko công khai được thì các bạn gửi mail cho mình nha!
mail của mình là: thanhtam166@gmail.com
Chân thành cảm ơn các bạn!
 
Ðề: Về Kinh Phí Công ĐOan- Giúp với

Cảm ơn bạn minhnguyen00! Nhưng mà mình chưa nhận được mail bạn ah! Bạn vui lòng gởi lại cho mình nha. Cảm ơn bạn
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top