Ðề: Vào đây down File Mẫu công văn gửi chi cục thuế về việc xin mua hoá đơn để sử dụng trong năm 201
In thừa thì năm sau xài tiếp => Hết 2011 ai cho xài tiếp mà xài, CCT chỉ hỗ trợ bán hoá đơn cho các DN dùng đến hết 2011 thôi chứ? Sang năm 2012 nếu còn hoá đơn dư thì phải làm thủ tục huỷ để sd hoá đơn DN đặt in chứ? Chỉ có hoá đơn DN đặt in thì dùng năm nay k hết sang năm dùng tiếp được
Hoan nghênh tinh thần tiết kiệm chống lãng phí của bạn => Tiết kiệm là quốc sách mà bạn, không lẽ bạn không có suy nghĩ giống tôi sao???
Bạn có tính đc chi phí mà DN bỏ ra để làm CV này không? => Với trình độ của bạn thì tui không tính được, còn với tôi thì chỉ cần bỏ ra một chút thời gian suy nghĩ để làm viết nội dung CV + 02 tờ giấy trắng + chút mực in . Hết (bạn thử làm phép so sánh xem giữa khoản chi phí này và khoản chi phí để in ra 01 quyển hoá đơn bị thừa xem cái nào nhiều hơn?)
Nếu Cty mình không làm công văn xin mua gì đó thì Cty mình có được mua hay không?=> Cái này lên hỏi chi cục thuế trực tiếp quản lý (Tui có phải là chi cục thuế đâu mà hỏi tui). Mà bạn nên đọc kỹ tui đã nói CV này áp dụng ở chi cục Đống Đa chứ có nói đó là CV áp dụng chung cho cả nước đâu, thế mới nói là Đất có thổ công sông có hà báBạn Thu gì đó ơi cho mình hỏi. Nếu Cty mình không làm công văn xin mua gì đó thì Cty mình có được mua hay không?
Việc cơ quan thuế in hoá đơn như thế nào thì phải có dự trù từ trước chứ đâu cần lúc DN đi mua mới tìm hiểu nhu cầu in.
In thừa thì năm sau xài tiếp
Hoan nghênh tinh thần tiết kiệm chống lãng phí của bạn
Thế bạn có biết tiền thuế của dân cũng đổ vô cái công cuộc cải cách hành chính không? Bạn có tính đc chi phí mà DN bỏ ra để làm CV này không?
Giả sử DN nào làm theo TT153, cầm cái Đơn chạy lên. Bắt bổ sung, lại chạy về, xong rồi lại chạy lên tiếp. Chi phí bao nhiêu?
In thừa thì năm sau xài tiếp => Hết 2011 ai cho xài tiếp mà xài, CCT chỉ hỗ trợ bán hoá đơn cho các DN dùng đến hết 2011 thôi chứ? Sang năm 2012 nếu còn hoá đơn dư thì phải làm thủ tục huỷ để sd hoá đơn DN đặt in chứ? Chỉ có hoá đơn DN đặt in thì dùng năm nay k hết sang năm dùng tiếp được
Hoan nghênh tinh thần tiết kiệm chống lãng phí của bạn => Tiết kiệm là quốc sách mà bạn, không lẽ bạn không có suy nghĩ giống tôi sao???
Bạn có tính đc chi phí mà DN bỏ ra để làm CV này không? => Với trình độ của bạn thì tui không tính được, còn với tôi thì chỉ cần bỏ ra một chút thời gian suy nghĩ để làm viết nội dung CV + 02 tờ giấy trắng + chút mực in . Hết (bạn thử làm phép so sánh xem giữa khoản chi phí này và khoản chi phí để in ra 01 quyển hoá đơn bị thừa xem cái nào nhiều hơn?)
Sửa lần cuối: