em chưa làm báo cáo quý lần nào
chỉ tiếp nhận số liệu và mang đi nộp nên em còn thắc mắc nhiều lắm
mong anh chị hướng dẫn cho em để năm sau em có thể tự làm đc báo cáo quý tạm tính
- trong phần chi phí có chi phí lương: có 4 mấy triệu thôi, trong khi em làm lương mỗi tháng đã 3 mấy triệu rồi=> cộng tổng 3 tháng thì phải > 4 mấy triệu kia rất nhiều
- chi phí giá vốn: nếu HĐ đầu vào gồm hàng hóa và chi phí vận chuyển=> sẽ tách giá vốn hàng hóa đẻ tổng hợp lại thành chi phí giá vốn phải hok ạ
chỉ tiếp nhận số liệu và mang đi nộp nên em còn thắc mắc nhiều lắm
mong anh chị hướng dẫn cho em để năm sau em có thể tự làm đc báo cáo quý tạm tính
- trong phần chi phí có chi phí lương: có 4 mấy triệu thôi, trong khi em làm lương mỗi tháng đã 3 mấy triệu rồi=> cộng tổng 3 tháng thì phải > 4 mấy triệu kia rất nhiều
- chi phí giá vốn: nếu HĐ đầu vào gồm hàng hóa và chi phí vận chuyển=> sẽ tách giá vốn hàng hóa đẻ tổng hợp lại thành chi phí giá vốn phải hok ạ