Anh/chị nào có kinh nghiệm hướng dẫn giúp e vụ nảy với ak.
chẳng qua là công ty e lấy mẫu ủy nhiệm chi ngân hàng về làm rồi in ra đưa ngân hàng thanh toán tiền cho khách hàng.
nhưng trời xui đất khiến thế nào giữa tháng 08/2015 và tháng 10/2015 em làm thanh tóan cho cùng một khách hàng nhưng số ủy nhiệm chi thì e không chỉnh lại nên giống nhau khác mỗi ngày tháng và số tiền nội dung. như vậy có sao không và em phải làm thế nào khi có sao???? giúp em voiứ ak
chẳng qua là công ty e lấy mẫu ủy nhiệm chi ngân hàng về làm rồi in ra đưa ngân hàng thanh toán tiền cho khách hàng.
nhưng trời xui đất khiến thế nào giữa tháng 08/2015 và tháng 10/2015 em làm thanh tóan cho cùng một khách hàng nhưng số ủy nhiệm chi thì e không chỉnh lại nên giống nhau khác mỗi ngày tháng và số tiền nội dung. như vậy có sao không và em phải làm thế nào khi có sao???? giúp em voiứ ak