Tư vấn về phần mềm kế tóan sản xuất

voha2008

New Member
Hội viên mới
Công ty mình vừa mới đi vào họat động sản xuất, mình có lên web tìm thấy một số phần mềm về kế tóan sản xuất. Bạn nào đã từng sử dụng kế tóan sản xuất tư vấn cho mình nên mua phần mềm kế tóan sản xuất nào ? Mình có đọc trang web của phần mềm kế tóan 1C, bạn nào đã từng sử dụng rồi cho mình một số ưu nhược điểm của 1C với nhé.
Cty mình sản xuất đá mài.
Cảm ơn các bạn trước nhe.
 
Ðề: Tư vấn về phần mềm kế tóan sản xuất

Hầu như nhà cung cấp nào cũng làm được giá thành cho bạn. Còn muốn chắc chắn hơn thì nói họ gởi cho bạn danh sách khách hàng liên quan với ngành sx đá mài, sau đấy bạn nói họ lấy một chương trình đã làm cho công ty đấy demo cho bạn xem cách xử lý (như bạn phải cho người ta biết quy trình của bạn). Chúc bạn tìm được phần mềm ưng ý
 
Ðề: Tư vấn về phần mềm kế tóan sản xuất

Đối với sx thì gần như các phần mềm phải customize theo bài toán giá thành của KH (nếu là sx phức tạp). Bạn có liên lạc với Bên FAST, hiện tại FAST có 4 dòng sản phẩm, trong đó có 3 dòng sản phẩm (Fast Accounting, Fast Financial, Fast Business) là mở, tức là có thể thiết kế theo yêu cầu, mô hình đặc thù của KH.
FAST cũng đã làm cho rất nhiều đơn vị Khai thác, sx đá và rất nhiều đặc thù sản xuất phức tạp như SX Xi măng, dệt may, nhựa, dược, ....
 
Ðề: Tư vấn về phần mềm kế tóan sản xuất

Chào bạn Voha2008, đối với một doanh nghiệp sản xuất thì phần quan trọng nhất là tính giá thành sản phẩm. Làm sao bạn mô tả được cách phân bổ 621, 622, 627 cho đơn vị viết phần mềm là họ có thể chỉnh sửa theo yêu cầu của bạn.
Hiện tại công ty mình đang dùng sản phẩm Spec.50 của công ty cổ phần phần mềm kế toán BORO, mình thấy phần mềm họ thiết kế và vận hành rất ổn. Nếu có nhu cầu thì bạn liên hệ với họ ( số ĐT: 08 - 38356100). Chúc bạn nhanh chóng tìm được phần mềm ưng ý.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top