Cả nhà cho Mình hỏi chút!
Bạn mình vừa mở một trung tâm dịch vụ vật tư kỹ thuật, Đã đăng ký dinh doanh xong.Vốn điều lệ là 200triệu, Bây giờ đang làm thủ tục mua hóa đơn.Tuy nhiên mình nghe bạn mình nói là vừa hoạt động chưa có doanh thu gì cả, thế mà phải đóng thuế.Bạn mình nói là: Bên thuế xác định cho một mức thuế và hàng tháng sẽ nộp với một mức như họ nói.
Mình ko biết luật thuế áp dụng cho các cửa hàng, trung tâm là như thế nào?Có ai biết ko nói cho mình biết với.
Bạn mình vừa mở một trung tâm dịch vụ vật tư kỹ thuật, Đã đăng ký dinh doanh xong.Vốn điều lệ là 200triệu, Bây giờ đang làm thủ tục mua hóa đơn.Tuy nhiên mình nghe bạn mình nói là vừa hoạt động chưa có doanh thu gì cả, thế mà phải đóng thuế.Bạn mình nói là: Bên thuế xác định cho một mức thuế và hàng tháng sẽ nộp với một mức như họ nói.
Mình ko biết luật thuế áp dụng cho các cửa hàng, trung tâm là như thế nào?Có ai biết ko nói cho mình biết với.