Trong kỳ HH không phát sinh có phải in chi tiết không?

Hathuong

Càng nhìn càng yêu
Hội viên mới
Cho em hỏi chút. Công ty em xản xuất rất nhiều loại SP và em làm trên excel. Theo nguyên tắc mỗi loại sản phẩm theo dõi chi tiết cho 1 trang sổ. Em hoạch toán hàng quý, mỗi quý in sổ 1 lần vì phát sinh ở cty em là rất ít. Tuy vạy nhưng số lượng sổ chi tiết HH là rất nhiều. Trong kỳ có rât nhiều SPHH không phát sinh. Cho em hỏi vậy em có thể không in sổ chi tiết cho những mặt hàng những SPHH đó được không? Mà em chỉ in bảng tổng hợp hàng hoá thôi. Giúp em với.
 
Ðề: Trong kỳ HH không phát sinh có phải in chi tiết không?

Theo lavangkho nghĩ thì bạn cứ in luôn, và ghi thêm là không phát sinh, để dễ theo dõi hơn
 
Ðề: Trong kỳ HH không phát sinh có phải in chi tiết không?

Không in sổ cho SPHH không phát sinh

Khi đóng sổ em đóng thêm bảng NXT ở trên cùng để dễ theo dõi
 
Ðề: Trong kỳ HH không phát sinh có phải in chi tiết không?

Nên in đi em, dù ko có phát sinh trong kỳ nhưng có số đầu kỳ và số dư cuối kỳ mà.
Nhìn vào vẫn dễ hiểu và chi tiết đầy đủ hơn nhiều.
 
Ðề: Trong kỳ HH không phát sinh có phải in chi tiết không?

Các anh chị ới, cho em hỏi với
Cty em bán hàng tháng 3, em xuất hoá đơn và làm báo cáo thuế tháng 3, khi nộp rồi, sang tháng 4 mới nhận được yêu cầu của khách hàng là không chấp nhận hoá đơn (vì hoá đơn có nhiều mặt hàng cùng thuế suất, nên em làm bảng kê, đồng thời trên hoá đơn em chỉ ghi là "hàng hoá theo bảng kê, mà họ thì yêu cầu là phải viết chi tiết tất cả hàng hoá lên hoá đơn). Cty em phải huỷ bỏ hoá đơn đó và viết lại hoá đơn khác trong tháng 4.
vậy em phải xử lý thế nào về báo cáo thuế và bc sử dụng hoá đơn tháng 3. Mà em hỏi cán bộ quản lý thuế. anh ấy bảo chỉ điều chỉnh trên tờ khai tháng 4, đồng thời nộp phạt.
Các anh chị giúp em với, em cần xử lý gấp lắm.
em mới vào diễn đàn nên sợ rằng lần sau vào, không biết tìm bài trả lời của mình ở đâu. các anh chị giúp em, xin hãy trả lời cho em theo địa chỉ mail: thienduongtrang028@ỵaoo.com
Em chân thành cảm ơn các anh chị!!!
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Trong kỳ HH không phát sinh có phải in chi tiết không?

Các anh chị ới, cho em hỏi với
Cty em bán hàng tháng 3, em xuất hoá đơn và làm báo cáo thuế tháng 3, khi nộp rồi, sang tháng 4 mới nhận được yêu cầu của khách hàng là không chấp nhận hoá đơn (vì hoá đơn có nhiều mặt hàng cùng thuế suất, nên em làm bảng kê, đồng thời trên hoá đơn em chỉ ghi là "hàng hoá theo bảng kê, mà họ thì yêu cầu là phải viết chi tiết tất cả hàng hoá lên hoá đơn). Cty em phải huỷ bỏ hoá đơn đó và viết lại hoá đơn khác trong tháng 4.
vậy em phải xử lý thế nào về báo cáo thuế và bc sử dụng hoá đơn tháng 3. Mà em hỏi cán bộ quản lý thuế. anh ấy bảo chỉ điều chỉnh trên tờ khai tháng 4, đồng thời nộp phạt.
Các anh chị giúp em với, em cần xử lý gấp lắm.
em mới vào diễn đàn nên sợ rằng lần sau vào, không biết tìm bài trả lời của mình ở đâu. các anh chị giúp em, xin hãy trả lời cho em theo địa chỉ mail: thienduongtrang028@ỵaoo.com
Em chân thành cảm ơn các anh chị!!!

Nếu xuất nhiều mặt hàng thì mình ghi tổng quát rồi ghi chú phụ lục kèm theo, trên phụ lục có đóng dấu và ký tên người đại diện là được rồi, đâu cần phải hủy, giống như mua văn phòng phẩm vậy đó.
 
Ðề: Trong kỳ HH không phát sinh có phải in chi tiết không?

đúng rồi đấy, bên tớ cũng chỉ làm sổ thôi, sổ chi tiết vẫn theo dõi nhưng không in, lúc nào cần tớ mới in thôi.
 
Ðề: Trong kỳ HH không phát sinh có phải in chi tiết không?

Các anh chị ới, cho em hỏi với
Cty em bán hàng tháng 3, em xuất hoá đơn và làm báo cáo thuế tháng 3, khi nộp rồi, sang tháng 4 mới nhận được yêu cầu của khách hàng là không chấp nhận hoá đơn (vì hoá đơn có nhiều mặt hàng cùng thuế suất, nên em làm bảng kê, đồng thời trên hoá đơn em chỉ ghi là "hàng hoá theo bảng kê, mà họ thì yêu cầu là phải viết chi tiết tất cả hàng hoá lên hoá đơn). Cty em phải huỷ bỏ hoá đơn đó và viết lại hoá đơn khác trong tháng 4.
vậy em phải xử lý thế nào về báo cáo thuế và bc sử dụng hoá đơn tháng 3. Mà em hỏi cán bộ quản lý thuế. anh ấy bảo chỉ điều chỉnh trên tờ khai tháng 4, đồng thời nộp phạt.
Các anh chị giúp em với, em cần xử lý gấp lắm.
em mới vào diễn đàn nên sợ rằng lần sau vào, không biết tìm bài trả lời của mình ở đâu. các anh chị giúp em, xin hãy trả lời cho em theo địa chỉ mail: thienduongtrang028@ỵaoo.com
Em chân thành cảm ơn các anh chị!!!
Hoàng San ạ! Theo chị :Làm như em là đúng rồi ;Nhưng Nếu khách hàng đòi hỏi như vậy thì hơi rắc rối cho em 1 tí là Tờ khai thuế tháng 4 vừa phải ghi hàng bán ra trong kỳ theo HĐ ghi lại đó, và ghi giảm giá trị hàng bán ra của tháng 3 với lý do (huỷ HĐ tháng 3 sô... ngày ,,).
Chúc em sáng suốt lựa chọn ý kiến của nhiều người!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top