bên em có 1 PGĐ h hok làm nữa rồi
nhưng vẫn phải có tài liệu gửi sếp để sếp biết đc năm qua cty kinh doanh ntn
hok gửi sếp BCTC đc vì sếp cũng hok hiểu rj đâu mà với lại số đó là trình với thuế
sếp nói muốn coi doanh thu và chi phí
em hok biết phải lập DT và CF ntn để sếp dễ hiểu tình hình lỗ của cty năm vừa rồi
có ai hay phải làm tương tự như em thì chỉ giúp em cách làm
nhưng vẫn phải có tài liệu gửi sếp để sếp biết đc năm qua cty kinh doanh ntn
hok gửi sếp BCTC đc vì sếp cũng hok hiểu rj đâu mà với lại số đó là trình với thuế
sếp nói muốn coi doanh thu và chi phí
em hok biết phải lập DT và CF ntn để sếp dễ hiểu tình hình lỗ của cty năm vừa rồi
có ai hay phải làm tương tự như em thì chỉ giúp em cách làm