Cho em hỏi, Bây jìơ em phải làm báo cáo 9 tháng đầu năm, thực tế chi phí của công ty em rất lớn, vì có các nhà thầu phụ chưa xuất hoá đơn nên từ trước đến giờ em chỉ quản lý phần tạm ứng cho các nhà thầu phụ, đợi đến khi họ xuất hoà đơn mới ghi nhận chi phí, bây jìơ em muốn ghi nhận chi phí để làm báo cáo tài chính thì em làm thế này có được ko nhé:
Lúc tạm ứng: nợ 331 (Khách hàng A)/ Có 111.,112
Jìo ghi nhận chi phí: Nợ 627/ Có 335 ( Khách hàng A)(Bằng với số tiền đã ứng)
được khôgn ạ?
rồi đến khi hoá đơn về
Nợ627,133
Nợ 335
có 331
Mong được sự giúp đỡ của các tiền bối anh chị trong nghề,:smash:
Lúc tạm ứng: nợ 331 (Khách hàng A)/ Có 111.,112
Jìo ghi nhận chi phí: Nợ 627/ Có 335 ( Khách hàng A)(Bằng với số tiền đã ứng)
được khôgn ạ?
rồi đến khi hoá đơn về
Nợ627,133
Nợ 335
có 331
Mong được sự giúp đỡ của các tiền bối anh chị trong nghề,:smash: