cả nhà cho em hỏi 1 chút đi, bên công ty em hợp đồng thuê nhân công tưới nhựa đường cho 1 công trình, em làm hợp đồng thuê theo khối lượng dự toán là: 1.434 m2 và trả tiền cho họ là 4.000đ/m2. Vât liệu thiết bị bên em lo.
Nhưng có điều là cứ làm xong oy` sếp mới nói cho em biết, mới làm hợp đồng mà cái này em không rành lắm.
Vậy khi mà bên em thanh toán tiền này cho họ, cho em hỏi là bên kia có xuất hoá đơn cho mình không? cái này là thuê nhân công và khi chi tiền trả cho họ em định khoản như thế nào cho đúng? giúp em đi cả nhà.
Nhưng có điều là cứ làm xong oy` sếp mới nói cho em biết, mới làm hợp đồng mà cái này em không rành lắm.
Vậy khi mà bên em thanh toán tiền này cho họ, cho em hỏi là bên kia có xuất hoá đơn cho mình không? cái này là thuê nhân công và khi chi tiền trả cho họ em định khoản như thế nào cho đúng? giúp em đi cả nhà.