Trả lời các thắc mắc liên quan đến sản phẩm Fast Accounting!

Ðề: Trả lời các thắc mắc liên quan đến sản phẩm Fast Accounting!

Để lưu phần mềm Fast Accounting thi bạn cần biết 1 số thông tin và nguyên tắc sau:

1. Toàn bộ số liệu (danh muc, số dư, chứng từ phát sinh) của chương trình nằm trong 2 thư mục COD và DBF.
2. Khi thực hiện thao tác backup hoặc lưu giữ chương trình bạn nên lưu trữ sang ổ đĩa CD hoặc ổ cứng trên máy khác hoặc tối thiểu là ổ cứng khác với ổ cài Win.
3. Bạn nên lưu trữ toàn bộ chương trình một lần dưới dạng file nén (.zip, .rar)
4. Các lần lưu trữ sau chỉ cần lưu trữ 2 thư mục COD và DBF dưới dạng file nén (không nhất thiết phải lưu cả chương trình)
5. Thời gian lưu trữ phụ thuộc vào lượng dữ liệu phát sinh một ngày nhiều hay ít (nhiều thì phải lưu trữ thường xuyên hơn)
6. Ngoài ra bạn có thể chạy chức năng backup dữ liệu của Fast Accounting. Đường dẫn lưu trữ backup, các thư mục backup ra bạn đều có thể khai báo theo ý mình (chương trình đang để mặc định rồi).

Cho mình hỏi thêm:
Trong trường hợp công ty Tôi cài 3 bản PM (3 công ty) trên 1 máy. Nếu để nguyên folder khi cài đặt (chạy bằng bộ cài) thì nó sẽ giống nhau. Nên Tôi phải tạo folder mới (trắng) và cho từng folder vừa cài đặt đó vào rồi đặt tên cho từng công ty. Sau đó nhóm cả 3 cái vào 1 folder nữa có tên là PM kế toán.
Như vậy Tôi thấy là rất rối, làm cho đường dẫn rất dài (có lẽ là hành động thừa). Nhưng Tôi phải làm thế dể dễ phân biệt.
Tôi biết là có thể đổi trực tiếp folder do chạy bộ cài cài đặt ra. Nhưng không biết phải đổi nó vào khi nào (trong quá trình cài đặt).
Và đường dẫn phải sửa ra sao?
Trường hợp khác. Giả sử Tôi không sử dụng bộ cài mà Tôi muốn copy dữ liệu của PM đang dùng, để cài thêm 1 bản nữa (cùng trên máy tính đó) liệu có được không? Nếu được bạn có thể chỉ cho tôi được không?
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Trả lời các thắc mắc liên quan đến sản phẩm Fast Accounting!

Cho mình hỏi thêm:
Trong trường hợp công ty Tôi cài 3 bản PM (3 công ty) trên 1 máy. Nếu để nguyên folder khi cài đặt (chạy bằng bộ cài) thì nó sẽ giống nhau. Nên Tôi phải tạo folder mới (trắng) và cho từng folder vừa cài đặt đó vào rồi đặt tên cho từng công ty. Sau đó nhóm cả 3 cái vào 1 folder nữa có tên là PM kế toán.
Như vậy Tôi thấy là rất rối, làm cho đường dẫn rất dài (có lẽ là hành động thừa). Nhưng Tôi phải làm thế dể dễ phân biệt.
Tôi biết là có thể đổi trực tiếp folder do chạy bộ cài cài đặt ra. Nhưng không biết phải đổi nó vào khi nào (trong quá trình cài đặt).
Và đường dẫn phải sửa ra sao?
Khi bạn chạy file setup từ thư mục cài đặt của chương trình, chương trình sẽ mặc định đường dẫn cho bạn. Tuy nhiên bạn có thể tùy chỉnh và thay đổi đường dẫn này cho phù hợp. Việc thay đổi này rất đơn giản, khi bạn nhìn thấy đường dẫn mặc định và nút Change, bạn click chuột vào nút này và thay đổi như ý muốn.

Một nguyên tắc khi đặt tên thư mục chứa chương trình là tên không được có dấu cách. Nếu đường dẫn có dấu cách (khoảng trắng), khi chay chương trình sẽ báo lỗi.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Trả lời các thắc mắc liên quan đến sản phẩm Fast Accounting!

tracy89 nói:
Em muốn chuyển dữ liệu em đã nhập ở trường về nhà làm tiếp trong fast2006.f thì làm thế nào nhỉ?
Để chuyển dữ liệu bạn đã nhập ở trường về máy ở nhà, trước tiên máy ở nhà bạn phải có chương trình Fast Accounting đã được cài đặt và chạy bình thường.

Sau đó, bạn chỉ việc sao chép 2 thư mục COD và DBF từ máy ở trường đè lên thư mục tương ứng tại máy ở nhà là ok.
 
Ðề: Trả lời các thắc mắc liên quan đến sản phẩm Fast Accounting!

Cho mình hỏi thêm:
Trong trường hợp công ty Tôi cài 3 bản PM (3 công ty) trên 1 máy. Nếu để nguyên folder khi cài đặt (chạy bằng bộ cài) thì nó sẽ giống nhau. Nên Tôi phải tạo folder mới (trắng) và cho từng folder vừa cài đặt đó vào rồi đặt tên cho từng công ty. Sau đó nhóm cả 3 cái vào 1 folder nữa có tên là PM kế toán.
Như vậy Tôi thấy là rất rối, làm cho đường dẫn rất dài (có lẽ là hành động thừa). Nhưng Tôi phải làm thế dể dễ phân biệt.
Tôi biết là có thể đổi trực tiếp folder do chạy bộ cài cài đặt ra. Nhưng không biết phải đổi nó vào khi nào (trong quá trình cài đặt).
Và đường dẫn phải sửa ra sao?
Trường hợp khác. Giả sử Tôi không sử dụng bộ cài mà Tôi muốn copy dữ liệu của PM đang dùng, để cài thêm 1 bản nữa (cùng trên máy tính đó) liệu có được không? Nếu được bạn có thể chỉ cho tôi được không?
Vụ này huongquynh53 xử lý theo hướng dẫn của mình ok chưa vậy?
 
Ðề: Trả lời các thắc mắc liên quan đến sản phẩm Fast Accounting!

Khi bạn chạy file setup từ thư mục cài đặt của chương trình, chương trình sẽ mặc định đường dẫn cho bạn. Tuy nhiên bạn có thể tùy chỉnh và thay đổi đường dẫn này cho phù hợp. Việc thay đổi này rất đơn giản, khi bạn nhìn thấy đường dẫn mặc định và nút Change, bạn click chuột vào nút này và thay đổi như ý muốn.

Một nguyên tắc khi đặt tên thư mục chứa chương trình là tên không được có dấu cách. Nếu đường dẫn có dấu cách (khoảng trắng), khi chay chương trình sẽ báo lỗi.

- Tôi thấy có vẻ chưa ổn lắm (có lẽ do tôi trình bày có vẻ lôi thôi nên có lẽ mình chưa hiểu ý nhau)
Ví dụ: Tôi cài 3 PM trên cùng 1 ổ. Khi chạy setup tôi đã lựa chọn change để đưa đường dẫn vào ổ đó. Tôi phải tạo 1 folder mới tên là cty A cho nó vì nếu không tạo folder mới thì khi cài đặt xong các file sẽ bị xòe ra lung tung. Và tương tự tạo thêm 2 folder tên là cty B,C khi cài đặt thêm 2 cty nữa.
Nhưng khó khăn ở chỗ nếu mở foder công ty A ra thì ở trong nó có chữ fast... (không có tên cty A vì tôi không dám sửa vào đây sợ hỏng dữ liệu).
Và nằm trong 3 folder đều có 1 folder mầu vàng có chữ: fast2008.f giống nhau.
Vậy cái folder mầu vàng do setup tạo ra có tên là fast2008.f đó có thể đổi tên là cty A được không. Nếu được thì có phải sửa đường dẫn ở biểu tượng ở ngoài không?
- Xin hỏi thêm mỗi 1 công ty chiếm dung lượng bao nhiêu trên máy. Tôi có thể cài nhiều PM trên 1 máy được không? (Tôi đang lo sẽ làm chậm, ảnh hưởng đến máy). Nếu có giải pháp nào hay bạn có thể hướng dẫn giúp (nếu trường hợp làm nặng máy).
- Trường hợp tôi muốn in phiếu xuất kho trên 1/2 trang giấy A4 vì phiếu thường chỉ có 1-2-3 dòng thôi in cả tờ A4 hơi phí. Bạn có thể hướng dẫn tôi cách làm thế nào để nếu là 1-2-3 dòng thì sẽ là 1/2 tờ A4 còn nếu hơn thì cả tờ được không?
Xin lỗi vì hỏi hơi nhiều. Cảm ơn bạn nhé.
 
Ðề: Trả lời các thắc mắc liên quan đến sản phẩm Fast Accounting!

- Tôi thấy có vẻ chưa ổn lắm (có lẽ do tôi trình bày có vẻ lôi thôi nên có lẽ mình chưa hiểu ý nhau)
Ví dụ: Tôi cài 3 PM trên cùng 1 ổ. Khi chạy setup tôi đã lựa chọn change để đưa đường dẫn vào ổ đó. Tôi phải tạo 1 folder mới tên là cty A cho nó vì nếu không tạo folder mới thì khi cài đặt xong các file sẽ bị xòe ra lung tung. Và tương tự tạo thêm 2 folder tên là cty B,C khi cài đặt thêm 2 cty nữa.
Nhưng khó khăn ở chỗ nếu mở foder công ty A ra thì ở trong nó có chữ fast... (không có tên cty A vì tôi không dám sửa vào đây sợ hỏng dữ liệu).
Và nằm trong 3 folder đều có 1 folder mầu vàng có chữ: fast2008.f giống nhau.
Vậy cái folder mầu vàng do setup tạo ra có tên là fast2008.f đó có thể đổi tên là cty A được không. Nếu được thì có phải sửa đường dẫn ở biểu tượng ở ngoài không?
Đã hiểu ý bạn. Sau khi cài đặt chương trình cho 3 cty bạn có 3 thư mục tương ứng với 3 cty đó. Trong mỗi thư mục lại có thư mục Fast2008.f và điều này làm bạn không thích. Bạn có thể vào từng thư mục và thực hiện lệnh cut toàn bộ các thư mục con (như BMP, BACKUP, COD, DBF,..) sau đó paste ra ngoài (các thư mục con lúc này ngang cấp với Fast2008.f) và lúc này bạn có thể xóa hẳn thư mục Fast2008.f.

Sau đó bạn click chuột vào biểu tượng chạy chương trình ở ngoài desktop vào sửa lại đường dẫn (xóa bỏ hết Fast2008.f ở cả 2 phần Start in và Target) là ok.

- Xin hỏi thêm mỗi 1 công ty chiếm dung lượng bao nhiêu trên máy. Tôi có thể cài nhiều PM trên 1 máy được không? (Tôi đang lo sẽ làm chậm, ảnh hưởng đến máy). Nếu có giải pháp nào hay bạn có thể hướng dẫn giúp (nếu trường hợp làm nặng máy).
Về dung lượng của phần mềm thì hoàn toàn phụ thuộc vào lượng dữ liệu của từng công ty. Nếu có nhiều chứng từ phát sinh thì dung lượng sẽ tăng nhanh và ngước lại, chứ phần mềm chuẩn dung lượng là < 100Mb. Bạn lưu ý càng làm lâu thì dữ liệu càng lớn, dung lượng càng tăng (có thể lên tới vài Gb).

Bạn có thể cài nhiều phần mềm trên máy, tốc độ của phần mềm không chịu ảnh hưởng bởi việc cài ít hay nhiều chương trình. Tuy nhiên, bạn phải lưu ý tới việc đảm bảo an toàn dữ liệu (bỏ tất cả trứng vào 1 giỏ, lỡ ổ cứng có vấn đề là mệt đấy) và phải lưu ý tới dung lượng còn trống của ổ đĩa.

Về giải pháp khi phần mềm chậm thì có nhiều nguyên nhân và phải căn cứ vào thực tế mình mới có thể tư vấn cho bạn chính xác được.

- Trường hợp tôi muốn in phiếu xuất kho trên 1/2 trang giấy A4 vì phiếu thường chỉ có 1-2-3 dòng thôi in cả tờ A4 hơi phí. Bạn có thể hướng dẫn tôi cách làm thế nào để nếu là 1-2-3 dòng thì sẽ là 1/2 tờ A4 còn nếu hơn thì cả tờ được không?
Xin lỗi vì hỏi hơi nhiều. Cảm ơn bạn nhé.
Phần mềm chưa được thiết kế để tự động nhận dạng <5 dòng thì in 1/2 A4 và nhiều hơn thì in khổ A4. Để tiết kiệm thì bạn phải chủ động tạo ra mẫu biểu hoặc liên hệ với nhà cung cấp để họ hỗ trợ tạo ra mẫu in chứng từ tương ứng với khổ giấy 1/2 A4 và A4. Khi muốn in ra khổ nào thì bạn chỉ cần chọn mẫu in tương ứng.

Hy vọng giúp được bạn!
 
Ðề: Trả lời các thắc mắc liên quan đến sản phẩm Fast Accounting!

Cho mình hỏi mình không tìm thấy: Tờ khai thuế TNDN quý trên bản fast 2008.f . Bạn chỉ đường dẫn nhé?
 
Ðề: Trả lời các thắc mắc liên quan đến sản phẩm Fast Accounting!

Cho mình hỏi mình không tìm thấy: Tờ khai thuế TNDN quý trên bản fast 2008.f . Bạn chỉ đường dẫn nhé?
Bạn vào đường dẫn sau: Báo cáo thuế/Quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp/Tờ khai tự quyết toán thuế thu nhập DN
 
Ðề: Trả lời các thắc mắc liên quan đến sản phẩm Fast Accounting!

Ai dùng phần mềm fast cho mình hỏi chút. Nếu bút toán kết chuyển tự động đã lập ngày 31/10 rồi thì cuối năm mình làm bút toán kết chuyển nữa thì lại làm tiếp hay thế nào? Nếu bây giờ muốn xoá bút toán kết chuyển ngày 31/10 thì làm thế nào?
Các bút toán kết chuyển tự động trong phần mềm Fast Accounting được khai báo 1 lần và dùng cho cả năm. Để khai báo các bút toán kết chuyển tự động này bạn vào đường dẫn: "Kế toán tổng hợp/Cập nhật số liệu/Khai báo các bút toán kết chuyển tự động".

Sau khi khai báo xong các bút toán, bạn vào theo đường dẫn sau để chạy các bút toán kết chuyển tự động: "Kế toán tổng hợp/Cập nhật số liệu/Bút toán kết chuyển tự động". Thời gian chạy các bút toán này thường vào cuối kỳ (tháng, quý, năm) tùy theo thời gain bạn làm báo cáo.

Chẳng hạn, bạn đã chạy bút toán kết chuyển ngày 31/10, nếu bạn chạy lại bút toán này 1 lần nữa (kỳ kết chuyển là từ 10 đến 10) thì chương trình sẽ tự động ghi đè kết quả lên bút toán cũ. Nếu bạn chạy bút toán tháng 11 (kỳ kết chuyển là từ 11 đến 11) thì chương trình sẽ sinh ra một bút toán mới với ngày ghi sổ là 30/11.

Để chạy bút toán kết chuyển, thì bạn đánh dấu vào bút toán muốn chạy sau đó ấn phím F4. Để xóa kết quả của bút toán kết chuyển thì bạn cũng đánh dấu bút toán muốn xóa sau đó ấn phím F8.

Lưu ý: Bạn nhớ chọn thời gian cho chính xác nhé. Khi phát hiện khai báo một bút toán sai mà bút toán đó đã chạy thì bạn phải xóa kết quả được tạo ra bởi bút toán đó trước, sau đó mới tiến hành khai báo lại.

Chúc bạn thành công!
 
Ðề: Trả lời các thắc mắc liên quan đến sản phẩm Fast Accounting!

Bạn cho mình hỏi tí teo: Cty mình mới dùng phần mền Fast 2008, khi mới đăng nhập phải chọn mã đơn vị, mà phần mềm của mình có khá nhiều mã đơn vị khác nhau, vậy khi mình vào 1 mã đơn vị A và mình muốn chuyển sang mã đơn vị B để làm việc (thường thì mình hay phải thoát ra khỏi chương trình để vào mã đơn vị B) vậy có cách nào không phải thoát ra khỏi chương trình mà mình vẫn vào được MĐV B hay không?
Cảm ơn bạn rất nhiều!
 
Ðề: Trả lời các thắc mắc liên quan đến sản phẩm Fast Accounting!

Bạn cho mình hỏi tí teo: Cty mình mới dùng phần mền Fast 2008, khi mới đăng nhập phải chọn mã đơn vị, mà phần mềm của mình có khá nhiều mã đơn vị khác nhau, vậy khi mình vào 1 mã đơn vị A và mình muốn chuyển sang mã đơn vị B để làm việc (thường thì mình hay phải thoát ra khỏi chương trình để vào mã đơn vị B) vậy có cách nào không phải thoát ra khỏi chương trình mà mình vẫn vào được MĐV B hay không?
Cảm ơn bạn rất nhiều!
Cảm ơn bạn đã sử dụng phần mềm của FAST. Để vào một đơn vị cơ sở khác, bạn bắt buộc phải quay ra màn hình đăng nhập. Bạn có thể thao tác nhanh bằng cách click chuột vào menu Trợ giúp ở góc trái phía trên cùng của màn hình, sau đó lựa chọn đúng tên công ty của bạn. Chương trình sẽ tự động quay ra màn hình đăng nhập để bạn chọn mã đơn vị cơ sở.
 
Ðề: Trả lời các thắc mắc liên quan đến sản phẩm Fast Accounting!

Bạn có thể hướng dẫn cách tạo đơn vị cơ sở được không? Sử dụng tối đa bao nhiêu đơn vị cơ sở? Tiện ích? Bất tiện khi sử dụng nó? Cảm ơn nhiều.
 
Ðề: Trả lời các thắc mắc liên quan đến sản phẩm Fast Accounting!

Bạn có thể hướng dẫn cách tạo đơn vị cơ sở được không? Sử dụng tối đa bao nhiêu đơn vị cơ sở? Tiện ích? Bất tiện khi sử dụng nó? Cảm ơn nhiều.
Mã đơn vị cơ sở trong chương trình Fast Accounting được thiết kế để phục vụ cho việc quản lý, hạch toán số liệu và xem báo cáo cho từng đơn vị (công ty con, bộ phận kinh doanh,...)

Tuy nhiên, để khai thác hiệu quả mã đơn vị cơ sở tốt nhất bạn phải được tư vấn trực tiếp.

Thông thường, khách hàng thường sử dụng mã đơn vị trong các trường hợp sau:

1. Công ty có nhiều đơn vị thành viên (hạch toán phụ thuộc hoặc độc lập) và có nhu cầu tổng hợp số liệu để lên báo cáo cho toàn công ty (báo cáo quản trị, báo cáo tài chính,...)

2. Trong công ty có nhiều đơn vị và có nhu cầu lên báo cáo tài chính cho từng đơn vị và cho toàn công ty nhưng Phòng kế toán là duy nhất và chịu trách nhiệm cập nhật toàn bộ chứng từ phát sinh (các đơn vị thành viên không có kế toán hoặc không sử dụng phần mềm)

Số lượng đơn vị cơ sở không giới hạn nếu không tổng hợp số liệu và khoảng 40 nếu tổng hợp số liệu (nhiều hơn thì phải chỉnh sửa chương trình)

Để tạo mã đơn vị cơ sở thì bạn chỉ cần vào đường dẫn sau để khai báo: "Hệ thống/Danh mục từ điển và tham số tùy chọn/Danh mục đơn vị cơ sở", sau đó khi login vào chương trình thì chọn mã đơn vị cơ sở tương ứng.

Bạn lưu ý lựa chon đúng mã đơn vị cơ sở khi sử dụng 1 chương trình mà có quá nhiều đơn vị cơ sở để tránh việc hạch toán sai số liệu. Mỗi đơn vị cơ sở bạn có thể in ra hệ thống báo cáo như bình thường nhưng tên công ty và địa chỉ là duy nhất và giống nhau trên mọi đơn vị cơ sở.
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Trả lời các thắc mắc liên quan đến sản phẩm Fast Accounting!

tracy89 nói:
Em muốn hỏi về phần tài sản cố định khi mua mới thì mình phải làm những bước nào và khai báo những phần gì ạh?
Khi mua mới TSCĐ bạn phải thực hiện các thao tác sau:
1. Định khoản nghiệp vụ mua TSCĐ: Bạn có thể sử dụng phiếu chi, ủy nhiệm chi để hạch toán trong trường hợp mua trả tiền ngay (C111,112/N211) hoặc vào theo đường dẫn sau để hạch toán trong trường hợp mua trả chậm (C331/N211): "Kế toán mua hàng và công nợ phải trả/Cập nhật số liệu/Hóa đơn mua hàng (dịch vụ)"

2. Sau khi định khoản nghiệp vụ mua TSCĐ, bạn cần khai báo các thông tin liên quan đến TSCĐ để theo dõi và trích khấu hao TSCĐ này. Để khai báo thông tin về TSCĐ bạn vào đường dẫn: "Kế toán TSCĐ/Cập nhật số liệu/Cập nhật thông tin về TS"

3. Sau khi khai báo thông tin về TSCĐ xong, hàng kỳ bạn chạy tính khấu hao TSCĐ và cuối kỳ thực hiện bút toán phân bổ khấu hao TSCĐ

Chúc bạn thành công!
 
Ðề: Trả lời các thắc mắc liên quan đến sản phẩm Fast Accounting!

cả nhà ơi giúp em với
Em đang sử dụng phần mềm Fast
có bác nào biết cách phân bổ công cụ và phần kết chuyển các bút toán để lên báo cáo tài chính giúp em với. vì em mới sử dụng phần mềm này nên chua được rành lắm. Em cảm ơn nhiều!
 
Ðề: Trả lời các thắc mắc liên quan đến sản phẩm Fast Accounting!

cho em hoi, em cai phần mềm fast 2006 nhưng ma lại ko in được chứng tư em ko ro là nó lỗi o đâu, các anh chị giúp em nha
 
Ðề: Trả lời các thắc mắc liên quan đến sản phẩm Fast Accounting!

cho em hoi, em cai phần mềm fast 2006 nhưng ma lại ko in được chứng tư em ko ro là nó lỗi o đâu, các anh chị giúp em nha
Không in được chứng từ có thể do nhiều nguyên nhân như: máy tính chưa kết nối với máy in, chưa cài driver cho máy in hoặc cũng có thể do bản cài của bạn bị lỗi.

Để biết chính xác nguyên nhân lỗi, bạn thử in file văn bản trên máy tính không in được chứng từ xem có in được không? Nếu được thì do lỗi của phần mềm, bạn thao tác lại sau đó ghi nội dung lỗi và post lên đây, mình sẽ hỗ trợ.
 
Ðề: Trả lời các thắc mắc liên quan đến sản phẩm Fast Accounting!

cả nhà ơi giúp em với
Em đang sử dụng phần mềm Fast
có bác nào biết cách phân bổ công cụ và phần kết chuyển các bút toán để lên báo cáo tài chính giúp em với. vì em mới sử dụng phần mềm này nên chua được rành lắm. Em cảm ơn nhiều!
Phần kết chuyển các bút toán tự động trong chương trình Fast Accounting mình đã nói rất nhiều ở trong topic này, bạn vui lòng xem lại nhé.

Về cách phân bổ công cụ dụng cụ thì bạn cần cho mình biết bạn đang sử dụng sản phẩm nào của FAST (Fast Accounting 2006.f, Fast Accounting 2008.f, Fast Accounting 10.0,...), sau đó mình sẽ tư vấn cho bạn kỹ hơn.

Bạn lưu ý: Câu hỏi càng chi tiết thì mình càng tư vấn chính xác.
 
Ðề: Trả lời các thắc mắc liên quan đến sản phẩm Fast Accounting!

luckyhope ah
cho mình hỏi chút nha
KHI cty mình có 1 hoá đơn bán hàng. đồng thời có phiếu thu cua khách hàng
khi đó mình không hạch toán qua công nợ tk 131 mà hạch toán thẳng qua 111 đcj không bạn
Hay nhất thiết phải treo trên công nợ TK 131
mong dc câu trả lời của các bạn
 
Ðề: Trả lời các thắc mắc liên quan đến sản phẩm Fast Accounting!

Chào cả nhà
Hiện cty em có mua bản quyền phần mềm thuế T3A-TTTSECURITY ACCOUNTING SYSTEM . Hiện em chua hiểu nhiều phần mềm này cả nhà có ai sử dụng rùi chỉ em với nha
Em cảm ơn nhiều
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top