Cả nhà giúp em định khoản nghiệp vụ này nhé:
Ngày 22/3 em nhập 1lô hàng trị giá 4.451.000 chưa có VAT. Thuế xuất 10%
Nhưng bên em phát hiện lô hàng này kém chất lượng nên GĐ công ty em yêu cầu xuất hoá đơn trả lại hàng cho nhà phân phối.
Bên em là đại lý nếu trả lại hàng thì định khoản như nào ạ?
Giúp em với. Thanks!
Ngày 22/3 em nhập 1lô hàng trị giá 4.451.000 chưa có VAT. Thuế xuất 10%
Nhưng bên em phát hiện lô hàng này kém chất lượng nên GĐ công ty em yêu cầu xuất hoá đơn trả lại hàng cho nhà phân phối.
Bên em là đại lý nếu trả lại hàng thì định khoản như nào ạ?
Giúp em với. Thanks!