Em chào các anh chị!
Em mới ra trường đi làm mong mọi người giúp đỡ em với. Em cảm ơn mọi người
Em vào làm tại 1 cty mới thành lập đầu tháng 7 ạ.
3 tháng vừa rồi bên cty e vẫn kê khai chưa phát sinh hoạt động.
Em dang chuẩn bị làm báo cáo quý trước nhưng em vẫn chưa biết kê khai những khoản chi phí nào cả. Cty em mới thành lập thì những khoản chi phí như tiền nộp thuế môn bài, tiền làm con dấu, trả lương cho nhân viên (cty e có 5 nhân viên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website ạ),... thì có nên kê khai tất cả vào không ạ.
Mà nhà mình có ai làm ở cty chuyên thiết kế website ko a?
Mong mọi chỉ giúp em với ạ.
Em cảm ơn mọi người nhiều.
Em mới ra trường đi làm mong mọi người giúp đỡ em với. Em cảm ơn mọi người
Em vào làm tại 1 cty mới thành lập đầu tháng 7 ạ.
3 tháng vừa rồi bên cty e vẫn kê khai chưa phát sinh hoạt động.
Em dang chuẩn bị làm báo cáo quý trước nhưng em vẫn chưa biết kê khai những khoản chi phí nào cả. Cty em mới thành lập thì những khoản chi phí như tiền nộp thuế môn bài, tiền làm con dấu, trả lương cho nhân viên (cty e có 5 nhân viên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website ạ),... thì có nên kê khai tất cả vào không ạ.
Mà nhà mình có ai làm ở cty chuyên thiết kế website ko a?
Mong mọi chỉ giúp em với ạ.
Em cảm ơn mọi người nhiều.