Tìm việc kế toán tại HCM

hien_ht2510

New Member
Hội viên mới
Hi! Các anh chị cùng các bạn, hiện tại mình đang ở HCM mình đi làm 02 năm rồi tốt nghiệp trung cấp và đang thất nghiệp.
Công ty các anh chị hay các bạn nào cần tuyển thì chỉ cho mình với.

Xin liên hệ theo số: 0986860894 (Hiên)
 
Ðề: Tìm việc kế toán tại HCM

Bạn thích làm kế toán thì chuẩn bị CV thật tốt là được. Mich thấy trên báo đài tuyển rất nhiều đấy, lương thì hơi thấp (1.8-3tr), nếu mình tiết kiệm có lẽ sống được.
Nếu bạn chạy theo thu nhập thì trong dài hạn mich khuyên bạn nên làm nhân viên kinh doanh (4-8tr), còn nếu muốn thu nhập nhanh trong ngắn hạn thì bạn làm phục vụ trong khách sạn ( có tiền bo ít cũng thu nhập khoảng 4-5tr/tháng) - làm đỡ 1-2 tháng lấy tiền đó ra sắm sửa trang phục cho nó pro mới dễ xin việc.
Bây giờ khi đi xin việc chủ yếu quần áo đầu tóc và vẻ bề ngoài phải tinh tươm bắt mắt. Là con gái thì nên mặc váy (vest) khi đi xin việc, còn con trai chỉ cần sơ mi quần tây giày đánh bóng loáng là ổn. Nhớ là phải làm sơ tóc tai và chăm sóc da mặt cho nó dễ nhìn 1 tí.
Khi lần đầu tiên nhà tuyển dụng bị hút hồn thì mình tự tin và tấn công được, vào phát bập luôn. nhảy vào làm luôn đừng bao giờ nói là để qua tuần cho nó tiện. (kế toán viên thì phải thế) còn xin chức vụ cao thì phải chảnh lên 1 tí, đừng có hấp tấp bọn nó khinh.
 
Ðề: Tìm việc kế toán tại HCM

Cảm ơn bạn michael1112, mình đi làm cụng dc 2 năm rồi, và giờ mình vẫn muốn đi làm kế toán để nắm vững hơn về chuyên môn lấy kinh nghiệm, còn đi làm lĩnh vực khác thì mình ko muốn.
mong là sớm tìm dc việc, ở nhà chán quá đi thôi ,,,,,,,,,,,,,,,,,huhuh
 
Ðề: Tìm việc kế toán tại HCM

Bạn gởi cho mình hồ sơ xem thử, nếu được mình kêu sếp mình tuyển vô làm, công ty mình đang cần 1 kế toán.
email cho mình: nguyentkimphuong@yahoo.com
 
Ðề: Tìm việc kế toán tại HCM

cty mình đang tuyển kế toán, nếu bạn chưa tìm được công việc thì gửi hồ sơ cho mình xem thử; địa chỉ mail: dengzhaoyi81@yahoo.com
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top