Mình tên là Lệ, sinh viên mới ra trường, hiện mình mới đi làm tại công ty TM & DV, mình cần biết thêm kinh nghiệm để làm báo cáo thuế TNDN.
Công ty mình chủ yếu là xuất hóa đơn hàng tháng , có lợi nhuận từ Ngân hàng, biên lai tiền điện thoại hàng tháng. Mình muốn hỏi Doanh thu và chi phí trong Báo cáo TNDN được tính như thế nào.Tiền lương và tiền Bảo hiểm đóng hàng tháng có được tính vào chi phí hay ko. Ngoài ra doanh thu và chi phí còn được lấy từ khoản nào không ?.
Kính mong được anh, chị góp ý giúp đỡ.
Trân trọng cảm ơn!
Công ty mình chủ yếu là xuất hóa đơn hàng tháng , có lợi nhuận từ Ngân hàng, biên lai tiền điện thoại hàng tháng. Mình muốn hỏi Doanh thu và chi phí trong Báo cáo TNDN được tính như thế nào.Tiền lương và tiền Bảo hiểm đóng hàng tháng có được tính vào chi phí hay ko. Ngoài ra doanh thu và chi phí còn được lấy từ khoản nào không ?.
Kính mong được anh, chị góp ý giúp đỡ.
Trân trọng cảm ơn!