Cty em có biên bản họp HĐQT (ngày 1/2/2008) về lương của CBCNV ; Nhưng đến giờ em vẫn chưa nhận đc bản chính thức; Vì vậy E vẫn làm bảng tạm ứng lương chi hàng tháng nhưng chưa hạch toán vào đâu cả. Chỉ để theo dõi thôi.
+Như vậy em có nên viết phiếu chi tạm ứng lương ko? Hay đợi biên bản chính
thức rồi làm bảng lương thực nhận bỏ hết giấy tờ tạm ứng đi.
+ Em Băn khoăn là khi nhận đc biên bản( bbản ghi ngày1/2/2008) về quyết định trả lương của CBCNV mà lương tháng 3,4,5 vẫn làm giấy tạm ứng là sai?
+Như vậy em có nên viết phiếu chi tạm ứng lương ko? Hay đợi biên bản chính
thức rồi làm bảng lương thực nhận bỏ hết giấy tờ tạm ứng đi.
+ Em Băn khoăn là khi nhận đc biên bản( bbản ghi ngày1/2/2008) về quyết định trả lương của CBCNV mà lương tháng 3,4,5 vẫn làm giấy tạm ứng là sai?