E đang làm về chi phí bán hàng, lương nhân viên bán hàng e dự định sẽ là lương của phòng kinh doanh. Theo một vài tham khảo trên mạng thì e thấy lương nhân viên kinh doanh thường bao gồm lương cứng theo thời gian + thưởng theo % doanh số.
E đang thắc mắc là nếu phòng kinh doanh gồm 2 bộ phận, một bộ phận nghiên cứu thị trường (chuyên tìm kiếm nguồn hàng, khách hàng, ký kết các hợp đồng,..) và bộ phận gồm các nhân viên bán hàng thì việc trả lương cho nhân viên phòng kinh doanh sẽ thế nào ạ? Vd như lương của 1 trưởng phòng kinh doanh và lương của 1 nhân viên bán hàng chắc sẽ ko tính giống nhau.
Có ai có mẫu quy định hay chính sách tiền lương phòng kinh doanh của một công ty thực tế nào không ạ? E đang làm khóa luận nhưng bị thiếu quá nhiều kiến thức thực tế
Mong mọi người giúp e với ạ, e cảm ơn rất nhiều!
E đang thắc mắc là nếu phòng kinh doanh gồm 2 bộ phận, một bộ phận nghiên cứu thị trường (chuyên tìm kiếm nguồn hàng, khách hàng, ký kết các hợp đồng,..) và bộ phận gồm các nhân viên bán hàng thì việc trả lương cho nhân viên phòng kinh doanh sẽ thế nào ạ? Vd như lương của 1 trưởng phòng kinh doanh và lương của 1 nhân viên bán hàng chắc sẽ ko tính giống nhau.
Có ai có mẫu quy định hay chính sách tiền lương phòng kinh doanh của một công ty thực tế nào không ạ? E đang làm khóa luận nhưng bị thiếu quá nhiều kiến thức thực tế
Mong mọi người giúp e với ạ, e cảm ơn rất nhiều!