M
Map
Guest
Em chào các anh chị trong diễn đàn !!!
Em đang làm luận văn về kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương, em có một thắc mắc mong anh chị giúp đỡ ạ.
ĐÓ là công ty em đang thực tập, họ có chi phí lương cơ bản là 50k/ngày/người.
Các khoản phụ cấp là:
Phụ cấp ăn trưa 20k/ngày
Phụ cấp đi lại là 8k/ngày.
Bây giờ em tính lương phải trả cho công nhân thì khoản lương phải trả cho một người trong 1 tháng là:
(50k +20k + 8k) x 26 ngày
Khi trích các khoản bảo hiểm xã hôi, bhyt... thì sẽ dựa vào số tiền lương cơ bản là 50k X 26 ngày hay là nó bao gồm cả tiền phụ cấp ăn trưa và chi phí đi lại ạ?
Anh chị chỉ giúp em với ạ
Thanks anh chị nhìu nhìu ^^
Em đang làm luận văn về kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương, em có một thắc mắc mong anh chị giúp đỡ ạ.
ĐÓ là công ty em đang thực tập, họ có chi phí lương cơ bản là 50k/ngày/người.
Các khoản phụ cấp là:
Phụ cấp ăn trưa 20k/ngày
Phụ cấp đi lại là 8k/ngày.
Bây giờ em tính lương phải trả cho công nhân thì khoản lương phải trả cho một người trong 1 tháng là:
(50k +20k + 8k) x 26 ngày
Khi trích các khoản bảo hiểm xã hôi, bhyt... thì sẽ dựa vào số tiền lương cơ bản là 50k X 26 ngày hay là nó bao gồm cả tiền phụ cấp ăn trưa và chi phí đi lại ạ?
Anh chị chỉ giúp em với ạ
Thanks anh chị nhìu nhìu ^^