Cho em hỏi là. Công ty em thuê văn phòng, nhưng chỉ thuê tầng 1, hàng tháng phát sinh tiền điện, nước. Làm thế nào để hợp lý chi phí điện nước này ah. Em có đọc tham khảo các anh chị hướng dẫn thì cần hợp đồng thuê nhà, hóa đơn thanh toán cùng với bảng kê thanh toán tiền điện nước mẫu 02/TNDN.
Nhưng ở đây cty em chỉ thuê 1 tầng, mà chủ nhà nhận hóa đơn của bên điện nước thì là của cả nhà chứ ah, vậy thì vẫn nhận hóa đơn đấy làm chứng từ căn cứ, còn bảng kê 02 kia sẽ là liệt kê cho số tiền cụ thể, như kiểu diễn giải í ạ. Hay là như nào ah, mong anh chị giúp đỡ ah, em cứ thấy rắc rối kiểu j í ah.
Nhưng ở đây cty em chỉ thuê 1 tầng, mà chủ nhà nhận hóa đơn của bên điện nước thì là của cả nhà chứ ah, vậy thì vẫn nhận hóa đơn đấy làm chứng từ căn cứ, còn bảng kê 02 kia sẽ là liệt kê cho số tiền cụ thể, như kiểu diễn giải í ạ. Hay là như nào ah, mong anh chị giúp đỡ ah, em cứ thấy rắc rối kiểu j í ah.