Thuế VAT

Thao283

New Member
Hội viên mới
Cả nhà tham khảo giúp em với nhé. Công ty em bên xd, cho thuê máy xích chọn gói cả nhân công, chi phi vào. cty mới làm công trình từ tháng 6, mà cho thuê máy hoạt động từ tháng 6 rồi, bây giờ em mới lấy hóa đơn đầu vào, nhưng 3 cái hóa đơn đó lại trong tháng 8. Mà đầu ra của bên em trong hóa đơn lại viết : " Thanh toán tiền dầu tháng 6 và 1 cái hđ thanh toán tiền dầu tháng 7, một cái tháng 8".
em Muốn hỏi đầu vào của em cùng trong tháng 8 mà đầu ra của em lại viết như thế, liệu 2 cái này có đối trừ cho nhau được ko? thuế có nạt lại mình ko ạ?( trong đầu vào của em tháng 8 nhưng có kèm theo hóa đơn bán hàng của từng tháng rồi) mọi người xem và cho ý kiến giúp em nhé? cám ơn mọi người tham khảo giùp?
 
Ðề: Thuế VAT

quan trong bạn hạch toán theo pp nào nếu NTXT và NSXT, TTDDanh là sai chỉ cỏn Bình quan gia quyền mới áp dụng trường hợp này được nhưng bình quan cũng phải theo tháng quý và cty nhé bạn. nói chung cung không phiền lắm đây nhưng phải, chánh trường hợp này nhé bạn
 
Ðề: Thuế VAT

Bạn ơi mình chỉ hỏi kê khai thuế như thế có ảnh hưởng gì ko ấy? chứ chưa nói đến hạch toán gì cả?
 
Ðề: Thuế VAT

hic công ty mình cũng thế hđ toàn xuất ra trước đầu vào lấy về sau mà ko biết sau này quyết toán mấy bác thuế có vặn vẹo ko.
 
Ðề: Thuế VAT

um cám ơn mọi người nhé? mình cũng mới đi làm nên cũng chưa biết gì hết, học một đằng làm mộ nẻo thui hiiccc.
 
Ðề: Thuế VAT

Công nhận những j học ở trường ra không ứng dụng được nhiều, ở trường toàn là học lý thuyết thui!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top