cả nhà cho mình hỏi với. cty mình thuê văn phòng của nhà người dân. bây giờ tiền chi phí văn phòng đó. mình hạch toán như thế nào cho nó hợp lý. vì thuê của người dân. nên ko có hóa đơn
cả nhà cho mình hỏi với. Cty mình thuê văn phòng của nhà người dân. Bây giờ tiền chi phí văn phòng đó. Mình hạch toán như thế nào cho nó hợp lý. Vì thuê của người dân. Nên ko có hóa đơn
cả nhà cho mình hỏi với. cty mình thuê văn phòng của nhà người dân. bây giờ tiền chi phí văn phòng đó. mình hạch toán như thế nào cho nó hợp lý. vì thuê của người dân. nên ko có hóa đơn
---------- Post added at 10:45 ---------- Previous post was at 10:43 ----------
Nếu bên bạn nhận được hoá đơn vào đầu quý thì bạn cho vào tk 142. hàng tháng phân bổ sang 642.
Nếu bên bạn nhận được hoá đơn vào tháng cuối cùng của quý thì bạn gộp vào 642 luôn.
[/COLOR]Nếu bên bạn nhận được hoá đơn vào đầu quý thì bạn cho vào tk 142. hàng tháng phân bổ sang 642.
Nếu bên bạn nhận được hoá đơn vào tháng cuối cùng của quý thì bạn gộp vào 642 luôn.[/QUOTE]
Bên mình nhận hóa đơn vào ngày cuối cùng của quý 1 mà sang quý 3 mới chuyển khản thì mình hạch toán thế nào gời giúp mình với
Cảm ơn nhiều nhiều
Bạn trả lời mình ah?, bên mình đang thuế văn phòng theo quý mà, hóa đơn viêtxs vào cuối của quý 1 , nhưng sang cuối quý 4 mình mới chuyển khoản thì mình định khoản thế nào đây