Hi cả nhà!
Cty mình mới thành lập, vừa lấy được Giấy phép kinh doanh và mã số thuế 2 ngày nay.
Mình chưa biết nhiều về Thuế và kế toán, nên cho mình hỏi:
1/ Công ty mình sẽ làm những thủ tục gì về thuế? và bắt đầu làm kế toán như thể nào?
2/ Những biểu mẫu và sổ sách kế toán nào mình phải làm?
3/ Có cần thiết phải sử dụng phần mềm kế toán không? Cty mình là Cty TNHH quy mô cũng nhỏ thôi khoản 15 nhân viên...
THANK YOU!!!
Cty mình mới thành lập, vừa lấy được Giấy phép kinh doanh và mã số thuế 2 ngày nay.
Mình chưa biết nhiều về Thuế và kế toán, nên cho mình hỏi:
1/ Công ty mình sẽ làm những thủ tục gì về thuế? và bắt đầu làm kế toán như thể nào?
2/ Những biểu mẫu và sổ sách kế toán nào mình phải làm?
3/ Có cần thiết phải sử dụng phần mềm kế toán không? Cty mình là Cty TNHH quy mô cũng nhỏ thôi khoản 15 nhân viên...
THANK YOU!!!