Bên công ty mình mới thành lập, mình cũng là người mới chập chững bước vào nghề nên rất lơ tơ mơ
Công ty mình có 4 người nhân viên + giám đốc nữa là 5 nhân viên
mình làm bảng lương cho 4 nhân viên này có hợp đồng 3 tháng thì có làm bảng lương tính lương giám đốc vào không nữa? , làm hợp đồng dưới 3 tháng để ko phải đóng BHXH, chứ trên thực tế nhân viên làm ở đây cũng hơi lâu rùi.
lương của nhân viên mình làm hợp đồng rất thấp chỉ có hơn 2 tr thui ah, nhưng trên thực tế họ lại nhận cao hơn rất nhiều, cứ 3 tháng mình lại đổi nhân viên 1 lần, mượn chứng minh của mọi người , Không biết mình làm như vậy có bị thuế để ý ko nhỉ, làm như vậy có để lại hậu quả gì hok?
lương của 4 nhân viên ko có hợp đồng lao động là 13.120.000 còn của giám đốc là 4tr cộng lại là 17.120.000đ, mình kê khai trên tờ khai thuế TNCN ô 26 là 13.120.000đ hay là 17.120.000
Rất mong được sự giúp đỡ của Anh, Chị
Em đang cần gấp lắm, cứu em với!!!!
Công ty mình có 4 người nhân viên + giám đốc nữa là 5 nhân viên
mình làm bảng lương cho 4 nhân viên này có hợp đồng 3 tháng thì có làm bảng lương tính lương giám đốc vào không nữa? , làm hợp đồng dưới 3 tháng để ko phải đóng BHXH, chứ trên thực tế nhân viên làm ở đây cũng hơi lâu rùi.
lương của nhân viên mình làm hợp đồng rất thấp chỉ có hơn 2 tr thui ah, nhưng trên thực tế họ lại nhận cao hơn rất nhiều, cứ 3 tháng mình lại đổi nhân viên 1 lần, mượn chứng minh của mọi người , Không biết mình làm như vậy có bị thuế để ý ko nhỉ, làm như vậy có để lại hậu quả gì hok?
lương của 4 nhân viên ko có hợp đồng lao động là 13.120.000 còn của giám đốc là 4tr cộng lại là 17.120.000đ, mình kê khai trên tờ khai thuế TNCN ô 26 là 13.120.000đ hay là 17.120.000
Rất mong được sự giúp đỡ của Anh, Chị
Em đang cần gấp lắm, cứu em với!!!!