Thuế nhà đất

xuanxanh2891

Member
Hội viên mới
Ba con ơi chúng ta cùng thảo luận nhé!
Hầu như các công ty của chúng ta thường phải đi thuê nhà làm văn phòng nhỉ. Vậy thì các chứng từ cần thiết để các chi phí cho việc thuê nhà cũng như sủ dụng nhà cho thuê được cho vào chi phí hợp lý là gì nhỉ? Thời điểm phải nộp thuế là bao giờ? Và mức nộp thuế được quy định như thế nào nhỉ? Và một điều nữa là để một hợp đồng thuê nhà muốn hơp pháp để đưa vào sử dụng thuê cần qua các thủ tục nào nhỉ? ví dụ như nộp thuế trước bạ và gì nữa nhỉ :book:
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top