Các bạn giúp mình định khoản nghiệp vụ này với
1/Mình có hoá đơn vé máy bay của sếp công tác. Trong đó có tiền vé: 9.000.000 và thuế khác: 3.000.000. Cái "thuế khác" mình định khoản tài khoản nào nhỉ??
2/Mình đặt cọc trước 50% tiền hàng, một tháng sau nhà cung cấp giao hàng và xuất hoá đơn. Cty mình thanh toán 50% còn lại. Mình định khoản như thế nào là hợp lý!
1/Mình có hoá đơn vé máy bay của sếp công tác. Trong đó có tiền vé: 9.000.000 và thuế khác: 3.000.000. Cái "thuế khác" mình định khoản tài khoản nào nhỉ??
2/Mình đặt cọc trước 50% tiền hàng, một tháng sau nhà cung cấp giao hàng và xuất hoá đơn. Cty mình thanh toán 50% còn lại. Mình định khoản như thế nào là hợp lý!